:::     :::

นันทวัฒน์สลัดเจ็บคัมแบ็คซ้อมแข้งเทพ

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นันทวัฒน์ กกฝ้าย สลัดอาการบาดเจ็บ พร้อมลงซ้อมก่อนเปิดซีซั่นให้ืมรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ตัวรับของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทำให้ต้องพักรักษาตัวนานเกือบ 2 เดือน เจ้าตัวยอมรับว่าความเข้มข้นในการฝึกซ้อมของทีมอยู่ในระดับสูงกว่าที่เขาเคยเจอมา ดังนั้นเขาจึงต้องทำงานให้หนักในช่วงเวลาหลังจากนี้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งในทีมให้ได้
เป็นนักเตะใหม่คนแรกที่ย้ายมาร่วมทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาสำหรับ นันทวัฒน์ กกฝ้าย กองกลางฮาร์ดแมนของ นครปฐม เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ซึ่งหลังหมดสัญญากับต้นสังกัดเขาก็ได้ย้ายมาร่วมทีม “แข้งเทพ” และฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นทันที แต่หลังจากเริ่มซ้อมไปได้ไม่นาน เจ้าตัวก็โชคร้ายได้รับบาดเจ็บหลังปะทะกับเพื่อนร่วมทีมทำให้เอ็นคลุมด้านในและกล้ามเนื้อข้อพับเข่าฉีก จึงต้องพักรักษาตัวและทำกายภาพบำบัดนานนับ 2 เดือน แต่ตอนนี้เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บเป็นปลิดทิ้งและพร้อมกลับลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งแล้ว ซึ่งถือได้ว่าทันเวลาก่อนที่ศึกไทยลีกฤดูกาลใหม่จะรูดม่านเปิดฉากขึ้น
“เจ้าวัฒน์” เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บในครั้งนี้ว่า “สภาพร่างกายของผมกลับมาสมบูรณ์แล้วครับ คือไม่มีอาการบาดเจ็บแล้ว ที่ผ่านมาก็ทำกายภาพร่วมกับทีมแพทย์ของสโมสร และเรียกความฟิตส่วนตัวกับโค้ชฟิตเนส ซึ่งตอนนี้ทางสตาฟก็ได้ให้ผมกลับไปซ้อมในสนามกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว ก็ดีใจครับที่ผ่านตรงนี้มาได้ เพราะผมก็เพิ่งย้ายมาด้วย ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมและโค้ชให้เร็วที่สุด แต่ทว่าโชคร้ายมาบาดเจ็บซะก่อน ก็ต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้งครับ อย่างน้อยมันก็มีเรื่องดีตรงที่ว่าพอการแข่งขันไทยลีกเลื่อนออกไป เลยทำให้ผมสามารถหายกลับมาได้ทันเวลาก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นครับ”
ในช่วงที่รักษาอาการบาดเจ็บ ถึงแม้จะเขาไม่ได้ลงไปซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่เขาก็ศึกษารูปแบบการฝึกซ้อมของมาโดยตลอด จึงทำให้เขารู้ว่าระดับการเล่นของทีมในไทยลีก 1 สูงกว่าที่เขาคาดคิดไว้พอสมควร แต่นี่ก็เป็นความท้าทายที่เขาพร้อมเผชิญเพราะเป็นเหตุผลที่ทำให้เข้าตัดสินใจมาร่วมทีมแข้งเทพ”
“การฝึกซ้อมของที่นี่เข้มข้นมากครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสปีดบอล ความเร็วของเกม ขณะที่สมรรถภาพร่างกายของผู้เล่นเเต่ละคนถือว่าอยู่ในระดับสูงมาก อาจจะสูงกว่าที่ผมคาดคิดไว้ด้วยซ้ำ แต่นี่ก็เป็นสิ่งที่ผมเลือกแล้วครับ และจากนี้ผมก็จะพยายามตั้งใจซ้อมเพื่อพัฒนาตัวเอง ตามเพื่อนให้ทัน และพยายามสู้เพื่อให้มีตำแหน่งภายในทีมครับ” มิดฟิลด์วัย 26 ปีกล่าวทิ้งท้าย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด