:::     :::

ฟิลด์สประเดิมสวยนำแบร์สชนะดอลฟินส์

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
971
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ทำผลงานน่าประทับใจในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่แซงชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 20-13 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เปิดตัวอย่างสมบูรณ์สำหรับการลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกช่วงปรีซีซั่นนำ ชิคาโก้ แบร์ส ชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 20-13 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟิลด์ส ออกตัวไม่ดีนัก หลังรุคกี้ดราฟท์อันดับ 11 ทำฟัมเบิ้ล แต่โชคดีที่ไม่เสียบอลและเล่น 3 ไดรฟ์แรกโดยไม่มีเฟิร์สดาวน์ เขายังขว้างเกือบเสียอินเตอร์เซปน์ 2 ครั้งแรกด้วย แต่นั่นไม่ได้สั่นคลอนจอมทัพมือใหม่ 

'เขาทำได้ดีมากในการเด้งกลับมา นั่นคือสิ่งที่เขาทำมาตลอด' แม็ตต์ เนกี้ เฮดโค้ชแบร์สกล่าวชมควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้หลังเกม


ฟิลด์ส ได้บอลขณะเหลือเวลา 40 วินาทีก่อนจบครึ่งแรก เขาไม่ตื่นตระหนกและขับเคลื่อนทีมบุก แบร์ส เข้าไปถึงระยะฟิลด์โกลช่วยทีมพญาหมีไล่มาเป็น 3-13 ก่อนจะกลับมาเล่นด้วยความเชื่อมั่นมากขึ้นในช่วงครึ่งหลัง นำทีมบุกแบร์สด้วยแขนและขาของเขาทะลวงแนวป้องกันของทีมโลมานำไปสู่การทำ 17 คะแนนติดต่อกัน

'จริงๆแล้ว มันค่อนข้างช้าสำหรับผม บอกตามตรง' ฟิลด์ส กล่าวหลังเกม 'ผมคิดว่าผมคาดหวังว่ามันจะเร็วกว่านี้หน่อย แต่การซ้อมสปีดความเร็วของเกม, สู้กับเพื่อนร่วมทีมทุกวัน แน่นอนว่า เรามีแนวป้องกันที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมต้องสู้กับพวกเขาทุกวัน มันทำให้เกมช้าลงเล็กน้อยสำหรับผมแน่นอน ผมรู้สึกสบายใจเมื่อออกไปที่นั่น แน่นอน ผมมีพื้นที่ให้เติบโต ดังนั้นผมจะพยายามทำให้ดีขึ้นในแต่ละวัน'


ฟิลด์ส แสดงให้เห็นถึงความคล่องตัวในช่วงครึ่งหลังและช่วยให้ทีมบุกของ เนกี้ เล่นได้หลากหลายมิติ จากความสามารถของเขาในการหลบหลีกจากพ็อคเก็ต, จับตามองในสนามและบังคับให้แนวป้องกันมีทางเลือกยากขึ้น ยกตัวอย่างการเล่นดาวน์สาม-9 หลา ฟิลด์ส เอาตัวรอดจากการกดดัน, ม้วนออกขวาทำให้แนวรับเสียจังหวะและขว้างให้ ร็อดนี่ย์ อดัมส์ รับบอลระยะ 25 หลาเปลี่ยนดาวน์แรกสำเร็จ ก่อนจะยอดต่อไดรฟ์ด้วยการถือบอลวิ่งทำทัชดาวน์จากระยะ 8 หลา

จากนั้นควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ยังสร้างไดรฟ์อีก 7 เพลย์ ระยะ 70 หลาก่อนขว้างบอลให้ เจสซี่ เจมส์ รับบอลทำทัชดาวน์ระยะ 30 หลาช่วย แบร์ส พลิกขึ้นนำ 17-13 ใน 7 ซีรี่ส์ของ ฟิลด์ส ขว้างคอมพลีต 14 จาก 20 ครั้ง ระยะ 142 หลาและ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 106.7 เขายังถือบอลวิ่งอีก 5 ครั้ง ระยะ 33 หลาและทำหนึ่งสกอร์

'ถ้าคุณกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเทรนนิ่งแคมป์และในขณะที่เราดราฟท์ จัสติน และเรามี แอนดี้ (ดอลตัน) อยู่ที่นี่และเรามี (นิค) โฟลส์ ผมยังคงพูดต่อไปว่าสิ่งที่เราต้องการทำคือเราต้องการให้พวกเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีสุดเท่าที่พวกเขาสามารถทำได้' เนกี้ กล่าว


'อย่ากังวลถึงวันพรุ่งนี้ ไม่ต้องกังวลถึงสัปดาห์หน้า ไม่ต้องกังวลกับอนาคต แค่กังวลกับวันนี้ และผมคิดว่า จัสติน ทำได้ดีมากในการกังวลเกี่ยวกับวันนี้ และเขาเล่นฟุตบอลอย่างชาญฉลาด เขาสร้างเพลย์และอีกครั้งมันคือปรีซีซั่น และเราทุกคนเข้าใจดีว่ามีตัวแปรที่เกี่ยวข้องทั้งหมด แต่ในขณะเดียวกัน ถ้าคุณย้อนกลับไปดู เขากำลังทำในสิ่งที่คุณต้องการให้เขาทำหรือไม่? แน่นอน'

'มันเป็นเรื่องดีเพราะ แอนดี้ และ นิค อยู่ข้างสนามคอยช่วยเขา ช่วยพลิกเขาจากข้างสนาม เขาแค่สงบมากและช่วงชิงเพื่อทัชดาวน์ คุณรู้สึกถึงบรรยากาศ คุณรู้สึกถึงพลัง มันเจ๋งมาก' เนกี้ กล่าว

ส่วน ดอลตัน ลงมาเล่น 2 ไดรฟ์ ขว้างคอมพลีต 2 จาก 4 ครั้ง ระยะ 18 หลาและไม่มีเฟิร์สดาวน์ ถือว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีไม่ได้เล่นแย่ แต่นั่นคือตัวตนของเขาที่เป็นควอร์เตอร์แบ็กปักหลักขว้างในพ็อคเก็ต ขณะที่ โฟลส์ ลงมาขว้างคอมพลีต 1 จาก 3 ครั้ง ระยะเพียง 8 หลา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด