:::     :::

แบร์สเซ็นพีเตอร์สเสริมออฟเฟนซีฟไลน์

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส ทำข้อตกลงกับ เจสัน พีเตอร์ส เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของออฟเฟนซีฟไลน์และคอยให้คำแนะนำผู้เล่นรุ่นน้อง

ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงเซ็นสัญญากับ เจสัน พีเตอร์ส เพื่อดึงแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 39 ปี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส เผชิญปัญหาผู้เล่นแนวออฟเฟนซีฟไลน์บาดเจ็บตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ทั้งรุคกี้ เทเว่น เจนกิ้นส์ และการ์ดประสบการณ์ เจมส์ แดเนียลส์ ขณะที่ เจอร์เมน ไอเฟดี้ อยู่ในบัญชี 'PUP' ที่ไม่สามารถลงฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม นั่นทำให้เหลือผู้เล่นตัวจริงที่พร้อมสตาร์ทเพียง 2 คน และจากบัญชีรายชื่อ 90 คนมีออฟเฟนซีฟไลน์ที่สมบูรณ์แค่ 9 คนเท่านั้น 


แท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 39 ปี เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2004 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนย้ายมาเป็นตัวหลักในแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในช่วงปี 2009-2020 และกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้จนกระทั่งบรรลุข้อตกลงกับ แบร์ส

พีเตอร์ส จะพบกับ ฮวน กาสตีโย่ โค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ แบร์ส อีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกันในฟิลาเดลเฟียช่วง 2 ฤดูกาลแรกจนมีส่วนช่วยเขามีชื่อติด 'ออล-โพร' ฐานะแท็คเกิ้ลซ้าย นอกจากผู้เล่นวัย 39 ปีจะเข้ามาช่วยทีมตอนฉุกเฉินแล้วยังสามารถถ่ายทอดประสบการณ์และคอยให้คำแนะนำแก่แท็คเกิ้ลอายุน้อยของทีมพญาหมีด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด