:::     :::

หมีสมราคาแชมป์เก่าบุกดับเซลต้า2-1

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
1,171
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด ทีมแชมป์เก่าคว้า 3 แต้มได้ในเกมประเดิมฤดูกาลใหม่ เมื่อบุกชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1 โดยเกมมาเดือดในช่วงท้ายจนมีใบแดงฝั่งละคน

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เซลต้า บีโก้ 1 - แอต. มาดริด 2

สนาม : บาไลโดส

    เล่นมาได้ 23 นาที แอต. มาดริด มาขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โตมาส์ เลอมาร์ ลากบอลขึ้นมาก่อนปาดไปให้ อังเคล กอร์เรอา จับก่อนซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษเข้าประตูไปเลย

    เซลต้า บีโก้ เกือบตีเสมอได้เหมือนกันในนาทีที่ 36 เมื่อ ซานติ มีน่า จ่ายไปให้ ยาโก้ อัสปาส ได้ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ ยาน โอบลัค

    ท้ายครึ่งแรก ตราหมี มีโอกาสอีกหลายครั้งจากทั้งลูกยิงเผาขนของ สเตฟาน ซาวิช และลูกโหม่งของ โฮเซ่ คิเมเนซ แต่ก็พลาดไปทั้งหมด จบครึ่งแรก แอตเลติโก นำอยู่ 1-0

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 59 เจ้าบ้านมาได้จุดโทษ เมื่อ มาร์กอส ยอเรนเต้ ไปเสียแฮนด์บอล ซึ่งวีเออาร์ก็ยืนยันให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่ ยาโก้ อัสปาส จะสังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

    อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 64 ทีมเยือนมาขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะสวนกลับ ซาอูล ญีเกซ ลากขึ้นมาทางกราบซ้ายก่อนจ่ายขวางไปให้ อังเคล กอร์เรอา แตะไปยิงในเขตโทษด้านขวาตุงตาข่าย

    ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 5 ทั้งสองทีมต้องมาโดนใบแดงฝั่งละคน โดยเจ้าถิ่นเป็น อูโก้ มาโย่ ขณะที่ทีมเยือนเป็น มาริโอ เอร์โมโซ่ จากจังหวะที่มีเรื่องกัน จบเกม แอต. มาดริด แชมป์เก่าประเดิมซีซั่นใหม่ด้วยการบุกชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซลต้า บีโก้ : มาติอัส ดิตูโร่ - อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, โฆเซ่ ฟอนตาน, ฆาบี กาลัน - เรนาโต้ ตาเปีย - บราอิส เมนเดซ, เดนิส ซูอาเรซ, โนลีโต้ - โยโก้ อัสปาส, ซานติ มีน่า

    แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ คิเมเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่ - มาร์กอส ยอเรนเต้ - โกเก้, เชฟเฟรย์ กงด๊อกเบีย, โตมาส์ เลอมาร์, ซาอูล ญีเกซ - อังเคล กอร์เรอา, ยานนิก การ์ราสโก้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด