:::     :::

ฟานจิโอชมผลงานของสองควอร์เตอร์แบ็กเกมชนะไวกิ้งส์

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขว้าง 2 ทัชดาวน์นำ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 33-6 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กล่าวชมทั้ง ดรูว์ ล็อค กับ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ สองควอร์เตอร์แบ็กที่ทำผลงานได้ดีในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ 33-6 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมคิดว่าทั้งสองคนเล่นได้ดีมาก เป็นการตรวจสอบสิ่งที่ผมพูดมาตลอดแคมป์ว่าพวกเขามีโอกาสเท่าเทียมกัน' ฟานจิโอ กล่าวหลังเกม 'คิดว่า ดรูว์ เล่นได้ดี แต่พวกเขาทั้งคู่ได้รับความช่วยเหลือจากการเล่นที่ดีในบุกทีมทั้งหมดของเรา เรารันบอลได้ดีในช่วงต้น การเซ็ตเกมเพลย์-แอ็คชั่น จากนั้นเราเล่นเกมขว้างได้ดีและ เค.เจ. (แฮมเลอร์) รับบอลหลังแนวป้องกัน, ดรูว์ ขว้างได้ดี และ เท็ดดี้ เข้ามารับช่วงต่อและเขาขับเคลื่อนทีมได้ดีมากเช่นกัน ผมไม่คิดว่าจะมีความแตกต่างใดๆเกิดขึ้นในเกมนี้หากใครกำลังมองหา'


ล็อค ออกสตาร์ทเกมนี้และช่วยขับเคลื่อนเกมบุกของ บร็องโก้ส์ อย่างรวดเร็ว รวมถึงการขว้างระยะ 25 หลาให้ แฮมเลอร์ บริเวณกลางสนาม และจากการลงโทษทำให้ทีมม้าป่าต่อยอดไดรฟ์จนได้ทัชดาวน์จาก เจวอนเท วิลเลียมส์ ก่อน ล็อค จะขว้างให้ แฮมเลอร์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 80 หลา 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจบเกมด้วยการขว้างคอมพลีต 5 จาก 7 ครั้ง ระยะ 151 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 153.3 จากนั้น บริดจ์วอเตอร์ เข้ามารับช่วงต่อในการลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจจะขว้างคอมพลีต 7 จาก 8 ครั้ง ระยะ 74 หลาและทำ 1 สกอร์ 


การต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมม้าป่ายังคงร้อนแรง โดย บริดจ์วอเตอร์ จะได้โอกาสออกสตาร์ทก่อนในการอุ่นเครื่องเกมที่สองช่วงปรีซีซั่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในสัปดาห์หน้า

'ผมตื่นเต้นที่ทั้งสองคนเล่นได้ดี' ฟานจิโอ กล่าว 'ผมต้องการให้มันเป็นการตัดสินใจที่ยาก ไม่ใช่เรื่องง่าย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด