:::     :::

เลิฟทำผลงานดีเกินคาดในเกมแรกกับแพ็คเกอร์ส

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ทำผลงานน่าประทับใจในการลงเล่นเกมแรกฐานะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ กล่าวชม จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองว่าทำผลงานดีเกินคาดในการลงเล่นเกมแรกกับทีมหัวเนย แม้ว่าจะพ่ายต่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 7-26 ในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เลิฟ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 เปิดตัวในการเล่นอาชีพ (ปรีซีซั่น) ครั้งแรกกับ แพ็คเกอร์ส ซึ่งมันคุ้มค่าแก่การรอคอยหลังควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มขว้างคอมพลีต 12 จาก 17 ครั้ง ระยะ 122 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 110.4 ก่อน เคิร์ต เบนเคิร์ต จะเข้ามารับช่วงต่อในเกมพ่าย เท็กแซนส์ 7-26

หลังการ 'ทรี-แอนด์-เอาท์' ในสองไดรฟ์แรก เลิฟ เริ่มจับจังหวะได้ในไดรฟ์ที่สามของเขา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีแสดงให้เห็นถึงความนิ่ง, มั่นใจและแน่วแน่ นำทีมหัวเนยสร้างไดรฟ์ 9 เกม ระยะ 88 หลา ก่อนขว้างให้ ไคลิน ฮิลล์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 22 หลา 


'การสามารถค้นหาจังหวะนั้นได้เป็นเรื่องใหญ่' เลิฟ กล่าวหลังเกม 'การทำสำเร็จในครั้งแรกนั้นและความสามารถในการขับเคลื่อนไดรฟ์ นั่นเป็นสิ่งที่ผมนึกออก แค่ได้จังหวะนั้น เคลื่อนที่บอล มองดูสนาม ชัดเจนว่าในเกมนี้ นั่นคือสิ่งที่ทำสำเร็จ'

เลิฟ แสดงให้เห็นถึงการขว้างที่แม่นยำโดยเฉพาะเพลย์ก่อนหน้าการทำสกอร์ หลังการขว้างให้ เดวิ่น ฟันเชสส์ ปีกนอกร่างใหญ่รับบอลระยะ 15 หลา นำบอลมาถึงเส้น 22 หลาของ เท็กแซนส์ ซึ่ง แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชทีมหัวเนยจะเรียกมันว่า 'การรับบอลที่เหลือเชื่อ' ก่อน 2 เพลย์ต่อมา เลิฟ จะขว้างให้ ฮิลล์ ทำสกอร์


'เขาทำได้ดีมาก' ลาเฟลอร์ กล่าว 'สิ่งที่เรากำลังมองหาจริงๆคือการออกไปที่นั่นพร้อมคำสั่ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการดำเนินการของเราเรียบร้อย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขามีความเด็ดขาดและตรงประเด็นกับการตัดสินใจของเขา ผมคิดว่ามันค่อนข้างแข็งแกร่ง'

'ถ้ามีสิ่งหนึ่งที่ให้กำลังใจเขาให้ทำต่อไปคือ 'เฮย์, นายต้องปล่อยไอ้ตัวดูดนั่นทิ้งไปซะ' เมื่อคุณเห็นมัน จงเชื่อในสิ่งที่คุณเห็น ไม่ต้องกังวลว่าจะสมบูรณ์แบบ ไม่ต้องกังวลว่าจะขว้างเข้าเป้า โดยปกติเมื่อคุณทำแบบนั้น คุณจะขว้างไม่แม่นยำ คุณต้องปล่อยลูกบอลไป' แต่โดยรวมแล้ว ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก' ลาเฟลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด