:::     :::

วาญาติเผยอะไรก็เกิดขึ้นได้กับเบล็อตติ

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม 2564
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าทีมชาติอิตาลีวัย 27 ปีของ โตริโน่ มีโอกาสทั้งขยายสัญญากับทีมกระทิงหินหรือย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวิเด้ วาญาติ ผู้อำนวยการสโมสร โตริโน่ หวังว่า อันเดรีย เบล็อตติ จะขยายสัญญาของเขากับทีมกระทิงหิน แต่ยอมรับว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้กับอนาคตค้าแข้งกับกองหน้าวัย 27 ปี จากการเปิดเผยกับ 'สปอร์ต มีเดียเซ็ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อนาคตค้าแข้งของ เบล็อตติ ยังไม่มีความแน่นอน แม้มีข่าวว่ากองหน้าวัย 27 ปีใกล้จะขยายสัญญากับ โตริโน่ แล้วก็ตาม แต่การหารือยังติดขัดเกี่ยวกับเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของนักเตะกับสโมสร

'ผมหวังว่าเขาจะสามารถอยู่ได้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' วาญาติ กล่าวกับ 'สปอร์ต มีเดียเซ็ต'

'สัญญาของเขาจะหมดอายุในปี 2022 แต่ยังมีเวลาพูดคุยกัน คุณไม่มีทางรู้ในวงการฟุตบอล อะไรก็สามาเกิดขึ้นได้ แต่เราหวังว่าเขาจะอยู่กับเรา'


'อันเดรีย ใส่ใจอย่างมากเกี่ยวกับ โตริโน่ และนั่นเป็นองค์ประกอบที่สำคัญมาก เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต'

เบล็อตติ มีความกระตือรือร้นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความทะเยอทะยานมากขึ้น หลังต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนมีการเปลี่ยนเทรนเนอร์มาเป็น อีวาน ยูริช แต่ยังมีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่น้อยมาก

'เรามีทุกอย่างที่ต้องใข้เพื่อสนุกกับฤดูกาลที่แตกต่างจากซีซั่นที่แล้ว และเราเชื่อมั่นว่าเราสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆให้ดีขึ้นได้สำหรับทุกคน แฟนๆสามารถยื่นมือให้เราได้เช่นกัน' วาญาติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด