:::     :::

นิโคลัสแนะเซลติกขายเอดูอาร์ถูกดีกว่าเสียฟรี

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ลี นิโคลัส ตำนานกองหน้าของ เซลติก แนะสโมสรเก่าให้ขาย อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ ออกจากทีมดีกว่าเสียแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

         กองหน้าวัย 23 ปีมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2022 เท่านั้น โดยที่ผ่านมามีข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีม ทำให้เรื่องการต่อสัญญาไม่มีความคืบหน้า ในขณะที่ "ม้าลายขาว-เขียว" ตั้งค่าตัวไว้ที่ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งในมุมมองของ นิโคลัส ก็เชียร์ให้ทีมเก่าขายออกไปแต่อาจจะต้องยอมลดราคาลงก็ตาม

         "เซลติก ไม่สามารถปล่อยให้ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ หมดสัญญาในซัมเมอร์หน้าได้" นิโคลัส เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เอ็กซ์เพรส "เขามีค่าพอกับเงินก้อนโตและหัวหน้าของถิ่นพาร์คเฮดต้องลดราคาลงมา"

         "พวกเขาต้องคุยกับทีมที่สนใจและดูว่าสามารถที่จะขายออกไปได้หรือไม่, เอดูอาร์ อยู่ในสถานะที่ดีในการต่อรองและเขารู้ว่าเขาสามารถอยู่แบบนั้นแล้วรอย้ายฟรีได้"

         "แม้ว่ากองหน้าฝรั่งเศสจะโดนขายก่อนหน้านั้น เขาก็สามารถร้องขอให้ลดค่าตัวได้ มันเป็นเรื่องยากสำหรับ เซลติก, ชัดเจนว่าเขาไม่ได้ใส่เต็มสูบแม้จะทำประตูได้ในเกมกับ ฮาร์ทส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม"

         "เซลติก จำเป็นต้องคุมสถานการณ์, ดอม แม็คคาย กับ เดอร์ม็อต เดสมอนด์ ต้องแสดงความเป็นผู้นำในเรื่องนี้เพราะ เอดูอาร์ เป็นทรัพย์สินที่มีค่า มันอาจจะหมายถึงการลดราคาจาก 15 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาต้องได้รับอะไรจากมัน"

         "นี่เป็นเกมที่น่าสนใจแต่เขาและทีมของเขาต้องแสดงออกมาให้เห็น, กอร์ดอน สตรัคคั่น เข้ามาเป็นที่ปรึกษา แม้ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้มีบทบาทสำคัญอะไรก็ตาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด