:::     :::

บาสฯแคนาดาจ้างเนิร์สโค้ชถึงสิ้น2024

วันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้บริหารบาสเกตบอลชาย ทีมชาติแคนาดาชุดใหญ่ ปลงใจขยายสัญญาให้ นิค เนิร์ส ควบงานกุมบังเหียนต่อไปจนถึงปี 2024 โดยไม่ให้เสียงานหลักฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอนแฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส

เนิร์ส วัย 54 ปี กะรัตนับว่ามีประสบการณ์ในบาสฯทีมชาติมาพอสมควรเพราะก่อนมาจับงานเฮดโค้ชแคนาดาเมื่อปี 2019 เคยเป็นผู้ช่วยโค้ชบาสฯสหราชอาณาจักร แข่ง ลอนดอน อลป. 2012

ต่อสัญญากับ นิคส คือก้าวแรกที่สำคัญสำหรับบาสฯชาย ทีมชาติชุดใหญ่ของเรา เพื่อไล่ล่าการขึ้นโพเดี้ยมในศึกฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2023 และ ปารีส โอลิมปิก 2024" แถลงการณ์โดย เกล็น กรุนวัลด์ ประธานและผู้บริหารระดับสูง บาสเกตบอล แคนาดา 


ทั้งสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นที่เขาเลือกมาเป็นตัวแทนทีมชาติแคนาดา เราให้คุณค่ากับความสม่ำเสมอและความสัมพันธ์แบบครอบครัวจำเป็นมากสำหรับโปรแกรมนี้ที่จะดำรงกระบวนการเติบโตไปสู่เป้าหมาย"

ที่ผ่านมามา เนิร์ส คุมบาสฯแคนาดาแข่ง ฟีบ้า เวิลด์ คัพ 2019 และรอบคัดเลือกบาสฯอลป.ซึ่งจัดขึ้นที่ วิคตอเรีย รัฐบริติช โคลัมเบีย เมื่อไม่กี่เดือนก่อน 

เราเชื่อว่าการจะไปถึงจุดที่ต้องการนั้นจำเป็นต้องเตรียมตัวกันเนิ่นๆก่อนสักสามปี - จากวันนี้ถึง ปารีส อลป. 2024 และผู้เล่นต้องตัดสินใจตอบตกลงว่าพวกเขาล่มหัวจมท้ายด้วยเนิร์ส กล่าว  

เราจำเป็นต้องวางแผนว่าจะมีสิ่งใดรออยู่ในอีกทาง และต้องลงทุนลงแรงเพื่อการเดินทางนี้มากแค่ไหน

แคนาดา ไม่ได้ไปเล่นโอลิมปิก เกมส์ รอบสุดท้ายต่อเนื่องห้าครั้ง หนล่าสุดย้อนไปเมื่อ ซิดนี่ย์ อลป.ปี 2000

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด