:::     :::

โลตีโต้ต้องเติมเงิน10ล้านเพื่อลงทะเบียนแข้งใหม่ศุกร์นี้

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,378
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธานสโมสรลาซิโอต้องหาทุนมาเติมอีก 10 ล้านยูโรภายในช่วง 12.00 น.ของวันศุกร์นี้เพื่อลงทะเบียนนักเตะใหมที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

เคลาดิโอ โลตีโต้ ประธาน ลาซิโอ จำเป็นต้องอัดฉีดเงินเข้าสโมสรอีก 10 ล้านยูโรเพื่อให้พวกเขาสามารถลงทะเบียนนักเตะ 4 คนก่อนกำหนดเส้นตาย หลังการย้ายสังกัดของ ฮัวกิน กอร์เรอา ยังไม่เกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ ตามรายงานจาก 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลาซิโอ ดึง 3 แข้งใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง เฟลีเป้ อันแดร์ซอน, เอลเซอิด ฮีซาย และ ลูก้า โรเมโร่ ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเป็นนักเตะของทีมอินทรีกรุงโรม เช่นเดียวกับ สเตฟาน ราดู ที่เซ็นสัญญาใหม่หลังข้อตกลงเก่าสิ้นสุดลง เนื่องจากสโมสรขาดสภาพคล่อง

ตามรายงานระบุว่า โลตีโต้ ต้องอัดฉีดเงินเข้ากองทุนสโมสร 10 ล้านยูโรก่อนเวลา 12.00 น.ของวันศุกร์นี้เพื่อลงทะเบียน 4 นักเตะข้างต้นเป็นผู้เล่นใหม่ของทีมอินทรีกรุงโรม เนื่องจาก ลาซิโอ ยังไม่สามารถระดมทุนจากการปล่อย กอร์เรอา ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร ดังนั้นประธานทีมกรุงโรมจึงต้องเร่งหาเงินจากส่วนอื่นมาก่อน

ส่วน ดิมิตรีเย่ คาเมโนวิช ที่ทีมอินทรีกรุงโรมดึงมาจาก กูคาริชกี้ ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านยูโรและยังไม่ได้ลงทะเบียนเช่นเดียวกันจะถูกปล่อยไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัว เนื่องจากยังไม่ได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเทรนเนอร์ เมาริซิโอ ซาร์รี่ และยังเป็นนักเตะนอกโควตาอียูด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด