:::     :::

บาร์ซ่าตั้งราคาขายโมรีบา15ล้านยูโร

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาอิกซ์ โมรีบา จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอราว 15 ล้านยูโรถึง บาร์เซโลน่า แต่นักเตะพร้อมรอย้ายแบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

บาร์เซโลน่า จะพิจารณาขาย ยาอิกซ์ โมรีบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 18 ปีก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 15 ล้านยูโร เนื่องจากพวกเขาเห็นว่าเป็นมูลค่าที่สมเหตุสมผล ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สถานการณ์นี้เป็นความขัดแย้งระหว่างสโมสรและตัวแทนของนักเตะ นับตั้งแต่การเจรจาเรื่องขยายสัญญา โมรีบา ในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบผลสำเร็จเนื่องจากนักเตะเรียกร้องค่าจ้างสูงเกินความเป็นจริง ขณะที่สโมสรกำลังเผชิญวิกฤตทางการเงินอย่างหนักจึงไม่ตอบสนองความต้องการของมิดฟิลด์วัย 18 ปี 

ตามรายงานระบุว่า โมรีบา ซึ่งถูกส่งไปซ้อมกับ บาร์เซโลน่า เบ ยังยืนยันเจตนารมณ์ของตนเองและพร้อมที่จะใช้เวลาหนึ่งปีบนอัฒจันทร์เพื่อรอย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

อย่างไรก็ตาม โมรีบา ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แอร์เบ ไลป์ซิก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เลสเตอร์ ซิตี้ แต่ บาร์เซโลน่า ยังตั้งราคาขายมิดฟิลด์วัย 18 ปีไว้สูงถึง 15 ล้านยูโร แม้ว่านักเตะจะเหลือสัญญาไม่ถึง 12 เดือนก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด