:::     :::

แม่ค้างคาวไฟให้กำลังใจนักเตะมุ่งมั่นสู่เป้าหมาย

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แม่ค้างคาวไฟ เปิดบ้านให้กำลังใจ "ทัพค้างคาวไฟ" ขอให้มุ่งมั่น ทำเป้าหมายทีมให้สำเร็จ - สร้างชื่อเสียงให้จังหวัด

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี เพื่อสู้ศึกไทยลีก2  เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022 ที่ล่าสุด ฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันเกมนัดเปิดสนามวันที่ 5 กันยายน พบกับ อยุธยา ยูไนเต็ด ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม 
ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ  เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้พบปะนักเตะของทีม เพื่อให้โอวาทและมอบขวัญกำลังใจ พร้อมเลี้ยงข้าวมื้อกลางวัน เป็นเมนูพิเศษ ข้าวแกงเนื้อโคขุน, หมูทอด, ผัดไท ขนมหวานเย็น เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา 
โดย ดร.อนงค์วรรณ เปิดเผยว่านักเตะทุกคนเข้าพบเพื่อสวัสดีเนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ซึ่งตนปลื้มใจจนน้ำตาซึม และถือเป็นโอกาสพูดคุยกับนักเตะ ว่า ขอให้ทุกคนพยายาม พัฒนาตนเองและทักษะที่จำเป็นต้องการลงสนามแข่งขันที่เหลืออีกไม่กี่สัปดาห์ฤดูกาลแข่งขันจะเริ่มขึ้น เพื่อให้มีความชำนาญและมีความพร้อมเป็นผู้เล่นที่เฮดโค้ช - เดนนิส อมาโต และสต๊าฟ จะเลือกลงสนามแข่งขัน 
“ได้เล่าให้พวกเขาฟังว่าสมัยที่แม่ค้างคาวไฟเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลมหาวิทยาลัยต้องซ้อมอย่างหนัก  เพื่อให้ถูกตาต้องใจโค้ชและได้ลงสนามแข่งขัน ดังนั้นในฐานะที่เป็นนักกีฬาอาชีพต้องพยายามให้มาก เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจลงเล่นในสนามแข่งขัน และแสดงศักยภาพที่ไม่มีข้อผิดพลาดต่อหน้าแฟนบอล นอกจากนั้นต้องตั้งใจ มุ่งมั่น เพื่อร่วมพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายและนำชื่อเสียงมาสู่จังหวัดสุโขทัย” ดร.อนงค์วรรณ กล่าว 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด