:::     :::

คูมันหารือบอร์ดบาร์ซ่าให้โอกาส'คูตี้'อีกรอบ

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิล จะได้รับโอกาสจาก บาร์เซโลน่า เป็นครั้งที่สาม หลังจากไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ เลยตลอดช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ หารือกับผู้อำนวยการสโมสร บาร์เซโลน่า โดยตัดสินใจร่วมกันที่จะให้โอกาส คูตินโญ่ พิสูจน์ตัวเองในถิ่น คัมป์ นู เป็นรอบที่สาม หนึ่งในเหตุผลหลักคือสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมใดเลยจนถึงช่วงเวลานี้

คูตินโญ่ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 หรือกลางฤดูกาล 2017-18 แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เลย แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์เต็มร้อย จนต้องส่งตัวไปให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งาน แต่ทีมดังบุนเดสลีกาก็ตัดสินใจไม่ใช้เงื่อนไขซื้อขาด

ก่อนหน้านี้ คูตินโญ่ ได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองกับ บาร์ซ่า หนที่สองไปแล้วเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาตอนที่ คูมัน เข้ามาคุมทีมเป็นฤดูกาลแรก แม้มิดฟิลด์แซมบ้าเริ่มต้นซีซั่นได้ไม่เลว แต่หลังจากนั้นฟอร์มก็ตกลงไป และประสบปัญหาบาดเจ็บที่ทำให้ต้องพักยาวในเวลาต่อมา

ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ บาร์ซ่า หมายมั่นเต็มที่ว่าจะขาย คูตินโญ่ นอกจากระดมเม็ดเงินเข้าสู่สโมสรแล้ว ยังเป็นการตัดตัวเลขค่าเหนื่อยนักเตะโดยรวมของทีมให้ลดลงด้วย แต่ท้ายสุดแล้วก็ไม่มีข้อเสนอใดๆ ยื่นเข้ามาขอซื้อหรือขอยืมตัวกองกลางวัย 29 ปีเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด