:::     :::

ปืนตกลงราชันเรียบร้อยคว้าโอเดการ์ดถาวร

วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564
1,609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ตกลงคว้าตัว มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางทีมชาตินอร์เวย์จาก เรอัล มาดริด ได้แล้ว ค่าตัวอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ ไม่รวมโบนัส

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จในการดึงตัว โอเดการ์ด กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากตกลงค่าตัวกับทาง เรอัล มาดริด ได้ที่ตัวเลข 30 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง

รายงานข่าวระบุว่า โอเดการ์ด อยู่ในกรุงลอนดอนเพื่อตรวจร่างกายกับ อาร์เซน่อล และตกลงสัญญาส่วนตัว ซึ่งคาดว่าจะไม่เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองฝ่ายถือว่ายอดเยี่ยม

ทั้งนี้ สกายสปอร์ต เข้าใจว่า โอเดการ์ด ได้รับวีคซีนโควิด-19 ครบถ้วนแล้ว จึงไม่ต้องกักตัวเมื่อมาถึงอังกฤษ หากการตรวจร่างกาย เซ็นสัญญาเสร็จสิ้น และส่งรายชื่อลงทะเบียนก่อนเที่ยงวันศุกร์ กองกลางทีมชาตินอร์เวย์จะพร้อมอยู่ในทีมเกมเจอ เชลซี วันอาทิตย์นี้ทันที

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ร่วมยืนยันการคว้าตัว โอเดการ์ด ของ อาร์เซน่อล โดยระบุเพิ่มเติมว่าทั้งสองฝ่ายตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้เรียบร้อยแล้ว ระยะเวลา 5 ปี หรืออยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จนถึงปี 2026

สำหรับ โอเดการ์ด กลายเป็นที่ชื่นชอบของ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชชาวสเปน และแฟนๆ เดอะ กันเนอร์ส หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว ยิงไป 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ หนึ่งในนั้นคือประตูที่ยิงชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมนอร์ธลอนดอนดาร์บี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด