:::     :::

ธนาตุลลัดฟ้าร่วมทัพโต๊ะเล็กโอซาซูน่า

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธนาตุล ธาดาวิโรจน์ ลัดฟ้า ค้าแข้งแดนกระทิงดุ กับ สโมสร คลับ เดปอร์ติโว่ โอซาซูน่า แมกน่า ทีมในลีกสูงสุด ประเทศ สเปน

แข้งดาวรุ่ง สโมสร ฟรี ไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ออกเดินทางไปล่าฝัน ที่ประเทศ สเปน กับ สโมสร คลับ เดปอร์ติโว่ โอซาซูน่า แมกน่า ทีมในลีกสูงสุด ประเทศ สเปน ด้วยสัญญา 1 ปี พร้อมออฟชั่น ในการขยายสัญญาเพิ่ม อีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงค่ำของวันพุธที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา
โดย ดาวเตะวัย 20 ปี ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ ประเทศไทย ด้วยสายการบิน การ์ตา แอร์เวย์ เที่ยวบินที่ QR 837 ก่อนไปต่อเครื่อง ที่ประเทศ การ์ตา และ มุ่งหน้าสู่จุดหมายที่ กรุงมาดริด ประเทศ สเปน วันที่ 19 ส.ค. เพื่อเตรียมเข้าร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ ที่กำลังอยู่ในช่วงของการฝึกซ้อมเตรียมความพร้อม สู้ศึกในซีซั่นใหม่
ซึ่งบรรยากาศก่อนการเดินทาง มี คุณแม่ และ ครอบครัว พร้อมกับ เพื่อนนักเตะ “ฉลามโต๊ะเล็ก” เดินทางมาส่ง และ ให้กำลังใจ “เจ้านีโน่” ให้ประสบความสำเร็จ ในการเดินทางไปค้าแข้งครั้งนี้ 
“ผมรู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้น กับ การเดินทางในครั้งนี้มากครับ การเดินทางไปค้าแข้ง ในลีกฟุตซอล ที่มีคุณภาพ อย่างประเทศ สเปน ถือเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ ของผม” 
“ผมพร้อมที่ไปผจญภัยสู่โลกใบใหม่ และ เก็บเกี่ยวประสบการณ์อันล้ำค่าในครั้งนี้อย่างเต็มที่ และ จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เรียนรู้ และ พัฒนาตัวเอง ให้มากที่สุดครับ”
“ส่วนการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ผมก็ซ้อมกับทีมตามปกติครับ ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อรักษาสภาพร่างกายเอาไว้ ความฟิตต่างคิดว่าคงไม่มีปัญหา ส่วนอาหารการกิน และ ความเป็นอยู่ที่นั่น ก็ได้รับคำแนะนำ และ ข้อมูล จาก โค้ช เซซ่าร์ มาพอสมควร ก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ก็ฝากถึงแฟนคลับ “ฉลามโต๊ะเล็ก” แฟนฟุตซอล ฟรี ไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ช่วยเป็นกำลังใจ ช่วยติดตามเชียร์ ผม กับการเดินทางไป ประเทศ สเปน ในครั้งนี้ด้วยนะครับ” “เจ้านีโน่” กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด