:::     :::

กาสเปรินี่โต้ปาปูไม่เคยทำร้ายร่างกายนักเตะ

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า โต้ตอบ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ ว่าเขาไม่เคยทำร้ายร่างกายนักเตะ แต่เป็นลูกทีมเก่าที่ลงมือทำมากกว่า

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า โต้ตอบ อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ หลังลูกน้องเก่าอ้างว่าโค้ชวัย 63 ปีพยายามจะทำร้ายร่างกายของเขาพร้อมเผยเหตุผลที่ทำให้มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ต้องไปจากเมืองแบร์กาโม่เนื่องจากการไม่ให้เกียรติเจ้าของสโมสร จากการเปิดเผยกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลัง ปาปู โกเมซ ให้สัมภาษณ์ 'ลา นาซิออน' สื่ออาร์เจนตินาโดยเผยสาเหตุที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายออกจากเมืองแบร์กาโม่เนื่องจากการประพฤติตัวที่ไม่เหมาะสมของ กาสเปรินี่ ที่พยายามจะทำร้ายร่างกายเขาระหว่างที่มีปัญหาขัดแย้งกัน หลังนักเตะไม่เชื่อฟังคำสั่งโค้ช นั่นทำให้เทรนเนอร์วัย 63 ปีออกมาโต้ตอบในทิศทางตรงกันข้ามกับให้การสัมภาษณ์ของลูกน้องเก่า

'พฤติกรรมและทัศนคติของ โกเมซ ทั้งในและนอกสนาม กลายเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้สำหรับโค้ชและเพื่อนร่วมทีมของเขา' กาสเปรินี่ กล่าวกับ 'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'

'การทำร้ายร่างกายมาจากเขา ไม่ใช่ผม แต่เหตุผลที่แท้จริงที่เขาออกจากแบร์กาโม่คือเพราะเขาไม่ให้เกียรติเจ้าของสโมสรอย่างจริงจัง'

'ผมหวังว่า โกเมซ จะสามารถพูดต่อไปถึงฟอร์มการเล่นของเขา เหมือนเขาทำที่ อตาลันต้า' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด