:::     :::

เมอร์สันจวกเอดูผอ.เทคนิคจอมขี้เกียจ

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564
1,301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ วิจารณ์การทำงานของ เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการเทคนิค อาร์เซน่อล ว่าขาดความขยัน ไร้การวางแผนที่ดีและเห็นแก่ของถูก ส่งผลเสียให้ต้องจ่ายเงินซ้ำซ้อนในตำแหน่งที่ควรลงทุนระยะยาว

เมอร์สัน คือตำนานปีกขวาปืนใหญ่ที่เล่นให้ทีมกว่า 423 นัดยอมรับว่าติดตามการทำงานของ เอดู ตั้งแต่ทีมมีการปรับโครงสร้างหลังยุคสมัย อาร์แซน เวนเกอร์ แล้วเห็นว่าหัวเรือใหญ่ด้านงานซื้อ-ขายมักง่ายเกินไปในการแก้ไขตำแหน่งปัญหา 

โดยยกกรณี ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ดึงมาจาก เชลซี ถูกๆ 8 ล้านปอนด์ แต่ก็ใช้งานได้ไม่นาน หรือจะเป็นเกมรุกทางซ้ายที่คว้า วิลเลี่ยน ซบตักก็เหมือนตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ 

ส่งผลให้ต้องมาซื้อ เบน ไวท์ อีก 50 ล้านปอนด์เพื่อแทนกองหลังบราซิเลี่ยน หรือจ่อซื้อ มาร์ติน โอเดการ์ด อีกร่วม 30 ล้านปอนด์เพื่อยืนตัวรุก 

สโมสร อาร์เซน่อล น่าเป็นห่วง คุณก็คงคิดไม่ต่างจากผมว่า - พวกเขาจะไปทิศทางไหน? - “ การเขียนคอลัมน์ทางสกาย สปอร์ตส์


ด้วยความสัตย์ตั้งแต่ เอดู เข้ามานโยบายการคัดสรรบุคลากรดูขี้เกียจ มันเข้าทำนอง - โอเราได้ วิลเลี่ยน มาฟรี เราซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ราคาย่อมเยา -“

ผมจำได้ว่าเมื่อหลายปีก่อนวงการฟุตบอลให้ผจก.ทีมเป็นผู้ตัดสินใจว่าจะซื้อใคร แต่มาตอนนี้บางทีคิดว่า มิเกล อาร์เตต้า อาจไม่มีส่วนร่วมเลย แล้วไม่แน่ใจว่าได้หือได้อืออะไรบ้างไหม” 

เอดู เริ่มงานผอ.เทคนิคฤดูกาล 2019-20 ผู้เล่นสองคนที่พูดได้เต็มปากว่าซื้อเข้าเป้าคือ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ คีแรน เทียร์นี่ย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด