:::     :::

แบร์สส่ง'เจนกิ้นส์'แท็คเกิ้ลรุคกี้ผ่าตัดหลัง

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
754
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเว่น เจนกิ้นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ของ ชิคาโก้ แบร์ส ถูกส่งตัวเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลัง แต่คาดว่าจะกลับมาพร้อมลงเล่นซีซั่น 2021

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพวกเขาส่ง เทเว่น เจนกิ้นส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ดราฟท์รอบ 2 เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแผ่นหลังและคาดว่าศิษย์เก่า โอคลาโฮม่า สเตท จะฟิตกลับมาลงเล่นในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เจนกิ้นส์ ไม่ได้ลงซ้อมมาตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์ ก่อน เนกี้ เฮดโค้ช แบร์ส จะเปิดเผยว่าพวกเขาตัดสินใจแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยการส่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้เข้ารับการผ่าตัดพร้อมมองโลกแง่ดีว่าศิษย์เก่าจาก โอคลาโฮม่า สเตท จะพร้อมสำหรับการลงเล่นซีซั่นรุคกี้ของเขา

'เป้าหมายคือการได้เขากลับมาในฤดูกาลนี้' เนกี้ กล่าวถึงออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลรุคกี้ 


เจนกิ้นส์ เป็นหนึ่งในแท็คเกิ้ลพรสวรรค์สูงและถูกประเมินว่าน่าจะถูกเลือกตั้งแต่รอบแรก แต่จากปัญหาที่แผ่นหลังของเขาตั้งแต่การเล่นระดับมหาวิทยาลัยมีส่วนทำให้หลุดมารอบ 2 อันดับ 39 

'เราทราบถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในคอลเลจแล้ว แต่อาการเหล่านี้เป็นเคสใหม่' เนกี้ เผย พร้อมมองโลกในแง่ดีว่าออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 23 ปีจะกลับมาพร้อมลงเล่นตลอดซีซั่นรุคกี้ของเขา

แบร์ส ตัด ชาร์ลส์ เลโน่ จูเนียร์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้โดยคาดว่า เจนกิ้นส์ จะก้าวเข้ามาเล่นแท็คเกิ้ลซ้าย ก่อนแท็คเกิ้ลรุคกี้จะโชคร้ายบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการผ่าตัด ดังนั้นทีมพญาหมีจึงต้องฝากความหวังไว้กับ เจสัน พีเทอร์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์วัย 39 ปี


เนกี้ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า จัสติน ฟิลด์ส ถอนตัวออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้มีอาการเจ็บโคนขาหนีบ แต่คาดว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันเสาร์นี้ 

'เขาเจ็บเล็กน้อย และ จัสติน เป็นคนสุดท้ายที่จะบอกคุณว่านั่นเป็นข้อแก้ตัว' เนกี้ กล่าว 'เขาจะไม่ใช้สิ่งนั้นเป็นข้อแก้ตัว เขาโมโหมากกับการขว้างบอลและโดยทั่วไปเมื่อวานนี้เราทุกคนดูไม่ดีนัก เราสามารถดูฟิล์มเมื่อคืนนี้ ดูมันและแก้ไขมัน และดูว่าทำไมและอะไรอีกหลายอย่าง สำหรับเรา เราต้องฉลาด และตอนนี้มันไม่สมเหตุสมผลเลยที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดไปกับเขาและมีโอกาสทำให้บาดเจ็บมากกว่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด