:::     :::

วิลสันเผยเป็นแฟนตัวยงของร็อดเจอร์ส

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ หวังเรียนรู้จาก แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ระหว่างสองทีมลงซ้อมร่วมกัน

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของ แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพคนดังของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ระหว่างสองทีมลงฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นร่วมกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'(ควอร์เตอร์แบ็กเจ็ตส์) เจมส์ (มอร์แกน) เป็นแฟนตัวยง เขารู้สึกประหม่าเล็กน้อย' วิลสัน กล่าวแบบติดตลก 'ไม่, ผมเป็นแฟนตัวยงเหมือนกัน เราทุกคนต้องทำเหมือนว่าเราเคยไปที่นั่นมาก่อน เราสนุกกับการอยู่ที่นี่และได้พูดคุยกับเขา' 

ร็อดเจอร์ส กลายเป็นเรื่องราวอันดับต้นๆของเอ็นเอฟแอลนับตั้งแต่เข้าสู่ลีกปี 2005 และควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีอาจลงเล่นซีซั่นสุดท้ายในฐานะแพ็คเกอร์ส ขณะที่ วิลสัน กำลังจะเริ่มต้นซีซั่นแรกฐานะ 'แก๊งค์ กรีน' หลังเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 


'เขามีความรู้มากมาย' วิลสัน กล่าวถึง ร็อดเจอร์ส 'เขาเป็นคนฉลาด เขารู้ดีว่าเกิดอะไรขึ้นที่นั่น มันเป็นเรื่องดีที่จะถามเขาเกี่ยวกับฟุตเวิร์ค สิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม สิ่งที่เขาเห็น ถ้าผมสามารถใช้เวลากับเขามากขึ้นและถามคำถามต่อไปได้ ผมจะทำ'

ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ เจ็ตส์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่าสิ่งที่ทำให้เขารู้สึกประทับใจเป็นพิเศษคือการวางตัวของ ร็อดเจอร์ส 

'สิ่งใหญ่สุดที่ผมหยิบขึ้นมาคือ เขาเป็นคนใจเย็นและรวมไว้ทุกอย่างที่เขาเป็น เขาอยู่ข้างนอกนั่นเกือบจะเหมือนเขาเล่นแค่ฟุตบอลในสนามหลังบ้าน เขากำลังมีช่วงเวลาที่ดีและเขาทำมันสำเร็จ'

ขณะที่ ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุ่นน้องว่า 'แซ็ค เป็นเด็กดี มันสนุกมากที่ได้พบเขา'


วิลสัน อายุเพียง 6 ขวบ ขณะที่ ร็อดเจอร์ส เข้าสู่ลีก ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กแพ็คเกอร์สวัยแตะ 37 ส่วนรุคกี้เจ็ตส์กำลังจะลงเล่นอาชีพปีแรกด้วยวัย 22 ปี ตลอดอาชีพของ ร็อดเจอร์ส ติด 'โพร โบวล์' 9 ครั้ง, 'ออล-โพร' 3 ครั้ง, เอ็มวีพี 3 สมัย, คว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ 1 ครั้ง, ขว้างบอลมากกว่า 51,000 หลาและทำ 412 ทัชดาวน์

'เห็นได้ชัดว่าความฝันที่เป็นจริงในการอยู่ในจุดที่เขาอยู่ในอาชีพของเขาและทุกอย่างที่เขาทำสำเร็จ' วิลสัน กล่าว 'ชัดเจนว่าผมมีโอกาสที่จะทำอย่างนั้น ดังนั้นผมจะเรียนรู้ให้มากที่สุดจากเขาและยอดควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆทั้งหมดในลีก และทำไปทีละวัน กระบวนการจะทำให้แน่ใจว่าผมจะเรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด