:::     :::

สุพรรณฯหยิบช้างพระนเรศวรใส่ชุดแข่งใหม่

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม 2564
1,100
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซีเปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ฤดูกาล 2021/22 ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เน้นใส่ใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมเล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทย

สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรฟุตบอลชื่อดังในลีกลูกหนังสูงสุดของเมืองไทย หรือ ศึกฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-22 เปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าใหม่ ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผสมผสานกับเรื่องราวประวัติศาสตร์ชาติไทยสำคัญ จึงเป็นที่มาที่ไปของชุดแข่งเหย้าในปีนี้
"สุพรรณบุรี เมืองยุทธหัตถี" ท่อนแรกในคำขวัญของจังหวัดสุพรรณบุรี ที่บ่งบอกว่าที่นี่คือดินแดนแห่งประวัติศาสตร์ของนักสู้ ปีนี้สุพรรณบุรี เอฟซี จึงหยิบเอา "เจ้าพระยาไชยานุภาพ" ช้างทรงของสมเด็จพระนเรศวร หนึ่งในสัญลักษณ์ของสงครามยุทธหัตถี และอยู่ในโลโก้ของสโมสร มาใส่ลงไปบนเสื้อแข่ง ฤดูกาล 2021/22 จากเรื่องราวสำคัญแห่งประวัติศาสตร์ชาติไทย กลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ เน้นลวดลายที่สวยงาม โดดเด่น และทันสมัย บนตัวเสื้อแข่งเหย้าของสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี
เสื้อแข่งเหย้าสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี (HOME)  สร้างความโดดเด่นด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “ยุทธหัตถี” หรือการชนช้าง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทางประวัติศาสตร์ของจังหวัดสุพรรณบุรีรวมไปถึงประเทศไทย ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายช้างศึกบนตัวเสื้อ พร้อมการพัฒนาลวดลายให้ดูโมเดิร์น และทันสมัยยิ่งขึ้น ในรูปแบบของ “Geometric”  
ผลิตจากเส้นใย Polyester 100% โดยตัวเส้นใยผลิตมาจากขวดน้ำที่ใช้แล้ว นำมาคัดแยกพลาสติก ประเภท PET (พี อี ที) เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการ Recycle เป็นเส้นใยที่นำมาถักทอเป็นผืนผ้า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาที่ยั่งยืนกับสิ่งแวดล้อม และนำผ้าไปทอในรูปแบบ Jacquard จนมีความเงาสลับด้าน ทำให้เกิดลวดลายปรากฎขึ้น รวมถึงการออกแบบคอปกทอใหม่ที่ดูทันสมัย ทำใ้ห้เสื้อฟุตบอลตัวนี้มีความเอนกประสงค์รอบด้าน สามารถใช้ได้ทั้งในการแข่งขันรวมไปถึงสวมใส่ได้ทุกสถานการณ์ในชีวิตประจำวัน 
ตัวเสื้อโอบรับคุณด้วยผ้าเนื้อเบา ยืดหยุ่นสูง มีความสามารถในการระบายอากาศและดูดซับเหงื่อได้ดี แถมยังช่วยให้รู้สึกแห้งสบายอยู่เสมอเมื่อการแข่งขันเริ่มเข้มข้นขึ้น สวมใส่สบาย คล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว พร้อมมอบความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมให้กับนักเตะในทุกแมทซ์การแข่งขัน
ด้วยดีไซน์แบบ  Regular​ fit  มาในทรงรัดรูปที่สวมทับด้วยเสื้อตัวอื่นได้ง่าย ช่วยให้การเคลื่อนไหวเป็นไปอย่างมั่นใจ ปราดเปรียว คล่องตัว และเป็นธรรมชาติ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด