:::     :::

ซีเรียนนี่เผยเฮิร์ตส์ดีขึ้นหลังถูกส่งโรงพยาบาล

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
660
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น เฮิร์ตส์ พลาดการลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันพฤหัสฯหลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ มีอาการปวดท้องกระทันหัน

นิค ซีเรียนนี่ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เปิดเผยว่า เจเล็น เฮิร์ตส์ อาการดีขึ้นแล้วหลังควอร์เตอร์แบ็กปีสองถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการปวดท้องกระทันหัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ ตัดชื่อ เฮิร์ตส์ ก่อนหน้าเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เมื่อวันพฤหัสฯไม่นานนัก หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีมีอาการปวดท้องและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่าอาการดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับ 'โควิด-19' แต่อย่างใด ก่อนเฮดโค้ชอีเกิ้ลส์จะเปิดเผยว่าควอร์เตอร์แบ็กปีสองอาการดีขึ้นแล้ว

'ทุกอย่างเรียบร้อยดี และเขาจะโอเค' ซีเรียนนี่ เผย 'เขามีอาการปวดท้อง สำหรับคนแบบนั้นที่จะบอกเรา เขาเป็นคนแข็งแกร่ง ดังนั้นมันคงจะทำให้เขาเจ็บปวดไม่น้อยจนทำให้เขาต้องแจ้งให้เราทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้'

เฮิร์ตส์ ไม่มีส่วนร่วมกับเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสฯ เช่นเดียวกับออฟเฟนซีฟไลน์ตัวจริงอย่าง เจสัน เคลซี่, แบรนด้อน บรู้กส์ และ เลน จอห์นสัน ซึ่งส่งผลให้ โจ แฟล็คโก้ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ต้องดิ้นรนตลอดทั้งเกมและขว้างคอมพลีต 10 จาก 17 ครั้ง ระยะ 83 หลาและเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย เพเทรียตส์ 0-35 ส่วน นิคส์ มัลเล่นส์ ลงสนามช่วงครึ่งหลัง ขว้างคอมพลีต 5 จาก 10 ครั้ง ระยะ 27 หลาและเสียหนึ่งพิค


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ลงเล่นแค่สองซีรี่ส์ในการลงอุ่นเครื่องเกมแรกช่วงปรีซีซั่นของ ฟิลลี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส โดยขว้างคอมพลีต 3 จาก 7 ครั้ง ระยะ 54 หลา แม้ว่าเขาจะได้รับส่วนแบ่งจากการฝึกซ้อมมากกว่าคนอื่นก็ตาม แต่ ซีเรียนนี่ ยังไม่ประกาศชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเกมเปิดซีซั่น 2021

อย่างไรก็ตามเฮดโค้ชอีเกิ้ลส์ไม่สนใจว่า เฮิร์ตส์ จะลงเล่นอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายในวันศุกร์หน้าหรือไม่ แต่การฝึกซ้อมร่วมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ สองรอบจะช่วยให้ในการประเมินการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกของทีมฟิลลี่ 

'สิ่งเหล่านี้ก็เหมือนดิม การฝึกซ้อมร่วมกันเป็นเหมือนเกม ดังนั้นเขาจะสามารถเล่นเพิ่มอีก 2 เกมได้ ผมจึงค่อนข้างมั่นใจว่าเราจะได้งานที่ดีในการเผชิญหน้ากับ เจ็ตส์' ซีเรียนนี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด