:::     :::

อิชิอิตั้งเป้าประเดิม3แต้มเกมบุกกว่างโซ้ง

วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2564
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิชิอิ ตั้งเป้าเก็บ 3 แต้ม จากเชียงรายฯ ประเดิมเปิดหัวไทยลีก

มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ เปิดเผยถึงการที่ต้องไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 2021/22 นัดแรกว่า “จากตอนแรกตามโปรแกรมเราจะได้เล่นในบ้านก่อน แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เราต้องสลับไปเล่นเป็นทีมเยือน จุดนี้ผมมองว่าไม่ได้ส่งผลอะไรมากนักเพราะเป็นเรื่องที่ทุกทีมต้องปฏิบัติตาม เพื่อที่ฟุตบอลไทยจะสามารถกลับมาแข่งขันได้ ผมเข้าใจ และรู้สึกดีใจที่ฟุตบอลไทยสามารถจัดการแข่งขันได้”
“เชียงรายเป็นทีมที่ดี และในปีนี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงนักเตะมากนัก ผมคิดว่าพวกเขาน่าจะมีทีมเวิร์คที่ดีอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่านัดสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วทีมของเราจะแพ้ต่อเชียงรายที่นี่ แต่ครั้งนี้ผมตั้งเป้าหมายว่าจะเก็บ 3 คะแนน กลับบ้านให้ได้”
นอกจากนี้ โค้ชอิชิอิ ยังฝากถึงแฟนบอลเขี้ยวสมุทรทุกคนว่า “ถึงแม้ว่าแฟนบอลจะไม่สามารถเข้ามาชมในสนามได้ แต่ก็อยากให้ทุกคนเชียร์เราอยู่ที่บ้านไม่ว่าจะผ่านทางทีวี หรือช่องทางออนไลน์ ผมอยากให้แฟนบอลได้เห็นสไตล์การเล่นของเรา ที่จะสนุก เร้าใจ มากกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน และอีกเรื่องที่ผมอยากจะฝากแฟนๆทุกคนคือ ตอนนี้ทีมของเรายังไม่ได้ผู้สนับสนุนหลัก ถ้าแฟนบอลท่านไหน มีองค์กร บริษัท ห้างร้าน ผู้ผลิต ฯลฯ แนะนำ หรือมีคอนเนคชั่น สามารถติดต่อเราเข้ามาได้เลย”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด