:::     :::

เมเยอร์เผยไม่กำหนดเวลาเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ดเนอร์ มินชูว์ กับ เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ กำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในเกมสัปดาห์แรกซีซั่น 2021

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่กำหนดกรอบเวลาการเลือกระหว่าง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ กับ การ์ดเนอร์ มินชูว์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

จากัวร์ส เลือก ลอว์เรนซ์ เข้าทีมฐานะดราฟท์คนแรก แต่ไม่ได้การันตีว่าศิษย์เก่าจาก เคลมสัน จะได้ลงเล่นฐานะตัวจริง เขายังต้องแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ มินชูว์ โดย เมเยอร์ จะร่วมหารือกับ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ โค้ชทีมบุกและ ไบรอัน ช็อตเทนไฮเมอร์ ผู้ประสานงานเกมขว้างก่อนจะตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมสัปดาห์แรกกับ เท็กแซนส์ 

'ผม (มีกรอบเวลา) อยู่ในใจผม แต่อีกครั้ง การสนทนาที่ 3 คนมีในแต่ละวัน' เมเยอร์ เปิดเผย 'ในทางทฤษฎี มันสามารถ (ผ่านเกมปรีซีซั่นสุดท้ายในวันที่ 29 สิงหาคม) แต่ผมไม่ต้องการแบบนั้น'


ลอว์เรนซ์ ลงซ้อมกับทีมชุดแรกเมื่อวันศุกร์ หลัง มินชูว์ ทำงานกับทีมตัวจริงในวันพฤหัสฯ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีในการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริง

'มันไม่รบกวนผม' ลอว์เรนซ์ เผย 'ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีที่จะบริหารทีมแบบยุติธรรม ผู้เล่นดีที่สุดต้องเล่นและคุณต้องแข่งขัน ในฐานะผู้เล่นปีแรกที่เข้ามา มันเป็นสิ่งที่คาดหวัง คุณต้องการแข่งขันเพื่องาน มีวิธีที่ถูกต้องในการทำสิ่งต่างๆและผมคิดว่าพวกเขาจัดการได้ดี เราอยู่ในจุดที่ดีและเราจะทำงานต่อไป และผมจะใช้ประโยชน์จากทุกโอกาสที่ผมได้รับ นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้จริงๆ'

เมเยอร์ วางแผนให้ ลอว์เรนซ์ มีส่วนร่วมมากขึ้นในเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในวันจันทร์นี้ ในเกมแรกกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส, ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงเล่น 25 สแน็ป ขว้างคอมพลีต 6 จาก 9 ครั้ง ระยะ 71 หลา ขณะที่ มินชูว์ ลงเล่น 11 สแน็ป ขว้างเข้าเป้า 4 จาก 7 ครั้ง ระยะ 47 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 


'ผมคิดว่าเราจัดการเรื่องนี้ได้ดี' ลอว์เรนซ์ กล่าว 'ชัดเจนว่าในฐานะคนหนุ่ม คุณต้องการมากสุดเท่าที่คุณสามารถรับได้ เพียงเพราะทุกการเฝ้ามองที่คุณได้รับคือสิ่งใหม่ที่คุณเห็น และคุณสามารถเรียนรู้จากมัน ดังนั้นสำหรับผม ผมแค่ต้องการมากสุดเท่าที่ผมสามารถรับได้ และเรามาถึงจุดนั้นแล้ว'

'ตอนนี้ผมฝึกซ้อมกันมานานแล้ว มันเกี่ยวกับการทำซ้ำด้านจิตใจมากขึ้นด้วย เพราะเราไม่สามารถออกไปที่นั่นเป็นเวลา 3 ชั่วโมงทุกวันเมื่อฤดูกาลเริ่มต้นขึ้น'

'ผมคิดว่าเราได้เตรียมพร้อมอย่างดีจนถึงจุดนี้, แคมป์ที่ยอดเยี่ยมและสำหรับผม ผมได้เรียนรู้มากมายและดีขึ้นมาก ผมคิดว่าแค่ดูแลบอล, ตัดสินใจ, รู้จักทีมบุก แต่ยิ่งผมสามารถทำซ้ำได้มากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น และแน่นอน ผมต้องการแบบนั้น' ลอว์เรนซ์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด