:::     :::

สตีเว่นส์ตื่นเต้นหลังการขยายสัญญาสมาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
1,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ด สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ บอสตัน เซลติกส์ ยินดีและตื่นเต้นหลังการทำข้อตกลงใหม่ระยะเวลา 4 ปีกับ มาร์คัส สมาร์ท การ์ดวัย 27 ปี

แบร็ด สตีเว่นส์ ประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ บอสตัน เซลติกส์ ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการสำหรับการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 77 ล้านเหรียญสหรัฐของ มาร์คัส สมาร์ท การ์ดประสบการณ์วัย 27 ปีที่เล่นกับทีมมาตั้งแต่เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2014 ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราตื่นเต้นมากที่มีโอกาสขยายสัญญา มาร์คัส และขอบคุณที่เขาเลือกจะเป็น เซลติก ต่อไป' สตีเว่นส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ในช่วง 7 ปีของเขาในบอสตัน เขาได้สร้างผลกระทบอย่างมากทั้งในและนอกสนาม มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่ทุกทีมที่เขาเล่นอยู่ในรอบเพลย์ออฟด้วยชัยชนะหลายซีรี่ส์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขาเพิ่มการชนะทั้งสองส่วนของสนาม, แข่งขันด้วยความทรหดและแข็งแกร่ง'


ขณะที่ สมาร์ท กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่ผมอยากเล่นและไม่มีแฟนๆที่ไหนที่ผมอยากจะเล่นต่อหน้า ผมรักบอสตัน และบอสตันรักผม เรามีช่วงเวลาที่ดีและประสบความสำเร็จในช่วงเวลาของผมที่นี่ แต่ยังมีอะไรอีกมากที่ต้องทำ ผมพร้อมที่จะสวมเสื้อเซลติกส์และออกไปซ้อมที่ปาร์เก้ต์กับเพื่อนร่วมทีมของผม'

สมาร์ท ลงเล่น 48 เกมในซีซั่นที่แล้ว ทำเฉลี่ย 13.1 คะแนนและ 5.7 แอสซิสต์ ชู้ตลง 39.8 เปอร์เซ็นต์ เขาจะสตาร์ทตำแหน่งการ์ดของ เซลติกส์ ในซีซั่น 2021-2022 นอกจากนี้ เซลติกส์ ยังทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ เดนนิส ชรูเดอร์ และเทรด คริส ดันน์ เพื่อเพิ่มคุณภาพเชิงลูกของตำแหน่งพอยน์การ์ด ร่วมกับ เพย์ตัน พริตเชิร์ด และ คาร์เซ่น เอ็ดเวิร์ดส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด