:::     :::

สื่อเผยไรซ์หัวเสียค้อนปิดโอกาสย้ายทีม

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
1,344
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทเลกราฟ และ เดลี่ เมล สองสื่ออังกฤษรายงานว่า เดแคลน ไรซ์ ไม่พอใจ เวสต์แฮม เกี่ยวกับท่าทีการปิดกั้นเรื่องย้ายทีมในหน้าร้อนนี้ และพร้อมปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่

กองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษทำผลงานให้กับ ขุนค้อน และ สิงโตคำราม ได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีรายงานว่า เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม 

อย่างไรก็ตาม สองสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องถอยกลับไปเพราะ เดอะ แฮมเมอร์ส ตั้งราคาขายกองกลางวัย 22 ปีไว้สูงถึง 100 ล้านปอนด์ 

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ เวสต์แฮม ถือไพ่เหนือกว่าในการเจรจาเพราะสโมสรของลอนดอนมีสัญญากับนักเตะไปจนถึงปี 2024 พร้อมออปชั่นในการขยายสัญญา 1 ปี

กระนั้น เทเลกราฟ และ เดลี่ เมล รายงานตรงกันว่า ไรซ์ เตรียมปฏิเสธข้อเสนอในสัญญาฉบับใหม่จาก เวสต์แฮม แม้ว่า ขุนค้อน พร้อมเพิ่มเงินค่าแรงให้ก็ตาม เพราะนักเตะอยากย้ายทีมและไปหาสโมสรที่ลงเล่นในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก 

นอกจากนั้น ทีมทอล์ค สื่ออีกเจ้ารายงานว่า ไรซ์ ไม่พอใจกับการเสริมทัพของสโมสร เพราะดูเหมือนทีมไม่มีความทะเยอทะยานในการสร้างผลงานให้ดีกว่าที่ผ่านมา

กระนั้นถึงนักเตะจะมีข่าวไม่พอใจต้นสังกัด แต่บรรดากูรูและสื่ออังกฤษมองว่าโอกาสที่ ไรซ์ จะย้ายทีมในหน้าร้อนนี้มีน้อยมากเพราะราคาที่ เวสต์แฮม วางไว้ยังคงสูงอยู่มาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด