:::     :::

สุพรรณบุรีเปิดตัวชุดแข่งที่3ซีซั่น2021-22

วันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งเยือน ชุดที่สาม (THIRD KIT) อย่างเป็นทางการ พร้อมลุยศึกไทยลีก 2021/22

สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมชื่อดังในศึกฟุตบอลไทยลีก 1 เปิดตัวเสื้อแข่งเยือน ชุดที่สาม ใหม่ ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวเสื้อผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ภายใต้คอนเซ็ปต์รักษ์โลกและมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังนำเอาเรื่องราวประวัติศาสตร์สำคัญของไทย มาถ่ายทอดเป็นลวดลายที่สวยงามลงบนตัวเสื้อ
จากเหตุการณ์สำคัญในสงครามยุทธหัตถีกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ โดดเด่นด้วยสีเขียวรักษ์โลก พร้อมกับคอนเซ็ปต์และธีมหลัก “พระมาลาเบี่ยง” เหตุการณ์ครั้งสำคัญ ที่ช้างทรงของสมเด็จพระนเรศวรเสียหลัก ทำให้พระมหาอุปราชได้โอกาสจ้วงฟันด้วยพระแสงของ้าว แต่พระองค์ทรงเบี่ยงตัวหลบ ของ้าวจึงตัดได้แค่ปีกพระมาลาขาด นับเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของสงครามยุทธหัตถี ที่ สุพรรณบุรี เอฟซี นำเอาเรื่องราวนี้มาถ่ายทอดเป็นลวดลายแบบตัดทอนจากมุมมองด้านบนลงบนตัวเสื้อในซีซั่นนี้
ตัวเสื้อผลิตจากเส้นใย Polyester 100% โดยตัวเส้นใยผลิตมาจากขวดน้ำที่ใช้แล้วมาคัดแยกพลาสติก ประเภท PET (พี อี ที) เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการ Recycle เป็นเส้นใยที่นำมาถักทอเป็นผืนผ้า เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาที่ยั่งยืนกับสิ่งแวดล้อม ลายเสื้อเป็นแบบ Sublimation ถูกพิมพ์ลงบนพื้นผ้าสีเขียว รวมถึงการออกแบบคอจีนที่ทันสมัย ทำใ้ห้เสื้อฟุตบอลสามารถใส่ได้ทุกโอกาส และสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ ไม่ได้หยุดอยู่แค่นักกีฬา
พร้อมโอบรับคุณด้วยผ้าเนื้อที่บางเบา มีความยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศและดูดซับเหงื่อได้ดีเยี่ยม ช่วยให้คุณรู้สึกแห้งสบายอยู่เสมอตลอดแมทซ์การแข่งขัน แถมยังสวมใส่สบาย คล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว พร้อมมอบความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมให้กับนักเตะในทุกแมทซ์การแข่งขัน
ทันสมัยด้วยดีไซน์แบบ  Regular fit ที่จะช่วยให้การเคลื่อนไหวของคุณเป็นไปอย่างมั่นใจ ปราดเปรียว คล่องตัว และดูเป็นธรรมชาติ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด