:::     :::

อัลเลกรีชี้ทีมได้บทเรียน-แจง'โด้'สำรอง

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,293
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสสิมิลิอาโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุสเชื่อว่าทีมของตนเองได้บทเรียนจากนัดที่ผ่านมา และยังอธิบายสาเหตุที่ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพียงตัวสำรอง

ทีมม้าลาย ทำได้เพียงบุกไปเสมอ อูดิเนเซ่ 2-2 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ทีมดังจากตูรินออกนำไปก่อน 2-0 ในครึ่งแรก แต่กลับมาโดนตีเสมออย่างน่าเจ็บใจ

"เราเล่นเกมที่ดี แต่โชคร้าย นั่นคือสิ่งที่ฟุตบอลเป็น เราควรทำให้ดีกว่านี้ในครึ่งหลัง พวกเราไม่สามารถทำได้อย่างทันที สิ่งนี้ต้องมอบบทเรียนให้กับเรา

"ครึ่งหลังเราเสียบอลตรงกลางสนามเยอะมากๆ บางทีเราดูเหนื่อยไปนิดหน่อย อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเสียประตูแบบนี้ได้ เราป้องกันได้ดี เราไม่โดนยิงตรงกรอบเลย

เมื่อถามถึงการส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเป็นตัวสำรองในนาทีที่ 60 ของเกม กุนซือเบียงโคเนรี่เผยว่าได้คุยเรื่องนี้กับนักเตะในช่วงก่อนเกมไว้แล้ว

"โลคาเตลลี่ (ลงสำรองในนาที 90) สามารถเล่นในตำแหน่งเพลย์เมกเกอร์หรือ mezzala (มิดฟิลด์ตัวกลางด้านข้าง) เขายังไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์ แรมซี่ย์ เล่นได้ดีในตำแหน่ง deep-lying playmaker แต่เราต้องจัดการสถานการณ์ให้ชัดเจนในทิศทางที่แตกต่างกัน

"โรนัลโด้ รู้สึกดี ผมได้คุยกับเขาก่อนเกม บอกเขาว่าเขาจะเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรอง เขาทำให้ตนเองเป็นตัวเลือก เขาทำได้ดีเมื่อถูกส่งลงสนาม เขาทำประตูได้แต่มันถูกริบกลับไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด