:::     :::

โรมาโน่เชื่อโอกาสคามาวิงก้าย้ายยังเปิดกว้าง

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียนแสดงความเห็นว่า เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางแรนส์มีโอกาสย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดหน้าร้อน

กองกลางวัย 18 ปีเหลือสัญญาปีสุดท้ายกับ แรนส์ โดยที่ผ่านมานักเตะยังไม่ได้ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ทำให้สื่อพยายามโยงเรื่องการย้ายสังกัดอย่างต่อเนื่อง

บวกกับรายงานของสื่อฝรั่งเศสที่เผยว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ได้ขยับเข้าหากองกลางรายนี้ด้วยการยื่นขอเสนอ 30 ล้านยูโร ทำให้หลายคนกำลังจับตามองเรื่องดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โรมาโน่ เผยว่าโอกาสที่ คามาวิงก้า จะย้ายทีมในช่วงโค้งสุดท้ายตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนปีนี้ยังคงเปิดกว้าง เพราะนักเตะยังไม่ได้ต่อสัญญา ทำให้ แรนส์ พร้อมขายแข้งรายนี้ออกไปในราคา 35 ล้านยูโรเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ทุกๆ อย่างขึ้นอยู่กับข้อเสนอในช่วง 8 วันสุดท้ายต่อจากนี้ ซึ่งน่าจะมีหลายๆ สโมสรทั้งในฝรั่งเศสและอังกฤษที่กำลังจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

นอกจากนั้นยังมีข้อสังเกตว่า แรนส์ ได้เตรียมแผนเผื่อกรณีเสีย คามาวิงก้า ออกไป หลังจากเพิ่งคว้าตัว บัปติสต์ ซ็องตามาเรีย มาเสริมทีมนอกจากนั้นยังมี เลสลี่ย์ อูโกชุควู ดาวรุ่งที่สามารถทดแทนได้อย่างไม่มีปัญหา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด