:::     :::

วิลเลียมส์ตรวจร่างกายจ่อเปิดตัวนอริชสัญญายืม

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
1,444
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนดอน วิลเลียมส์ ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้ย้ายไปเล่นกับ นอริช ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัว หลังผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นอริช ซิตี้ ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ลีก บรรลุข้อตกลงยืมตัว วิลเลียมส์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล 2021-22 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายผ่านทุกขั้นตอนแล้วเช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า การย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวของ วิลเลียมส์ สู่ถิ่น แคร์โรว์ โร้ด คาดว่าจะเสร็จสิ้นและเปิดตัวกันได้ภายในวันจันทร์นี้ และจะเป็นการเสริมทัพรายที่ 10 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ดาเนียล ฟาร์เค่ เฮดโค้ช นอริช โดยเป็นการยืมตัวนักเตะจากทีมพรีเมียร์ลีกรายที่ 2 ต่อจาก บิลลี่ กิลมอร์ กองกลางดาวรุ่งของ เชลซี

ก่อนหน้านี้ วิลเลียมส์ ได้รับความสนใจอย่างมากจาก เซาธ์แฮมป์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล ที่ต้องการยืมตัวตลอดฤดูกาลนี้เช่นเดียวกัน แต่สุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบรับข้อเสนอจาก นอริช

สำหรับ ฟูลแบ็กเท้าขวาวัย 20 ปี ที่เล่นได้ทั้งแบ็กซ้ายและแบ็กขวา โอกาสได้ลงสนามในทีมชุดใหญ่ ผีแดง ซีซั่น 2021-22 คาดว่าจะลดน้อยลงไปอีกมาก เพราะแบ็กซ้ายมีตัวเลือก ลุค ชอว์ กับ อเล็กซ์ เตลลีส ขวางหน้าอยู่ ขณะที่่ฝั่งขวาก็มี อารอน วาน-บิสซาก้า และได้ ดีโอโก้ ดาโลต์ หมดสัญญายืมตัวกลับมาจาก เอซี มิลาน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด