:::     :::

ค้อนยังไม่เลิกหวังซูม่าแม้ติดเรื่องค่าเหนื่อย

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
907
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังคงแสดงความสนใจในตัว เคิร์ต ซูม่า เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฝรั่งเศสของ เชลซี แม้อุปสรรคสำคัญคือเรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะก็ตาม

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า มีสโมสรในพรีเมียร์ลีกมากกว่าหนึ่งสโมสรที่จะจ่ายค่าตัวของ ซูม่า ตามที่่ เชลซี ตั้งราคาเอาไว้ เชื่อว่าอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ หนึ่งในนั้นคือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจมานานแล้ว แต่การเจรจามีอันต้องหยุดชะงักลง

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ติดต่อทาบทาม ซูม่า ไปยัง เชลซี แล้ว แต่อุปสรรคสำคัญคือเรื่องค่าจ้างของนักเตะที่เรียกมาสูงถึง 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งจะเป็นการทำลายเพดานค่าจ้างของสโมสรโดยไม่มีเหตุผลอันควร ขณะที่สัญญาปัจจุบันของกองหลังวัย 26 ปีกับ เชลซี ยังได้รับเพียง 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เท่านั้น

ซูม่า โอกาสลงสนามในฤดูกาล 2021-22 น่าจะลดน้อยลงไปเยอะ แม้เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล เล่นในระบบกองหลังสามคนก็ตาม โดยสองเกมแรก กองหลังชาวฝรั่งเศสมีชื่อเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้ลงสนาม เทรโวห์ ชาโลบาห์ ดาวรุ่งถูกเลือกเล่นร่วมกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กับ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ในเกมแรก ส่วนอีกเกม เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า หุบเข้ามายืนในแน ชาโลบาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด