:::     :::

หงส์วางแผนขวางซาลาห์ไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์

วันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2564
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล จะพยายามกันท่าทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าคนสำคัญ เดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ในโปรแกรมเดือนกันยายนนี้

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีความกังวลเรื่องการแพร่ระบาดของโควิด-19 และปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นตามมาเรื่องการกักตัว จึงพยายามขัดขวางไม่ให้ ซาลาห์ เดินทางไปทวีปแอฟริกาเพื่อรับใช้ทีมชาติอียิปต์หลังจบโปรแกรมพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

อียิปต์ มีโปรแกรมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก พบกับ แองโกล่า ในกรุงไคโร วันที่ 2 กันยายน ต่อด้วยเกมเยือน กาบอง ในอีกสามวันต่อมา โดย ซาลาห์ จะต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วันที่โรงแรมในอังกฤษทันทีที่กลับมาถึง หากเดินทางไปไคโร เพราะ อียิปต์ อยู่ในรายชื่อประเทศสีแดงของสหราชอาณาจักร แต่ไม่มีปัญหาสำหรับเกมที่ กาบอง

ทั้งนี้ หาก ซาลาห์ ต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถใช้งานกองหน้าอียิปต์ในเกมเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ส่งหนังสือไปยังสมาคมฟุตบอลอียิปต์เพื่อร้องขอให้ ซาลาห์ ไม่อยู่ในทีมชุดนี้ แต่ อียิปต์ ก็ชี้แจงกลับมาว่าได้ส่งคำร้องไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ให้ทำเรื่องยกเว้นเป็นกรณีพิเศษ โดย ซาลาห์ จะสามารถลงเล่นที่ไคโรได้ โดยไม่ต้องกักตัวเมื่อเดินทางกลับถึงสหราชอาณาจักร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด