:::     :::

ไรช์เผยเวนท์ซเตรียมคืนสนามซ้อมวันจันทร์นี้

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์สัน เวนท์ซ จะกลับมาลงซ้อมเบาๆเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยข่าวดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า คาร์สัน เวนท์ซ เตรียมกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆในวันจันทร์นี้ นับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีผ่าตัดเท้าขวาในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เวนท์ซ เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมกระดูกเท้าขวาที่แตกเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีการกำหนดกรอบเวลาคืนสนามแบบกว้างๆระหว่าง 5-12 สัปดาห์ขึ้นอยู่กับการฟื้นตัวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี 

ขณะที่การ์ดขวา เควนตัน เนลสัน ที่เข้ารับการผ่าตัดเท้าและมีกรอบเวลาฟื้นตัวเหมือนกับ เวนท์ซ จะกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆเช่นกันเดียวกับเซนเตอร์ประสบการณ์ ไรอัน เคลลี่ ที่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อศอก 


ไรช์ เปิดเผยถึงเป้าหมายของ โคลท์ส คือความต้องการให้ เวนท์ซ, เนลสัน และ เคลลี่ พร้อมสำหรับเกมสัปดาห์แรกกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ทั้งหมดจึงต้องฝึกซ้อมราว 2-3 สัปดาห์ก่อนจะกลับมาลงสนาม

'ในโลกที่สมบูรณ์แบบ เรามีความคิดที่ดีจริงๆ หลังการลงเล่นอุ่นเครื่องเกมที่ 3 และ คาร์สัน จะทำงาน 2 สัปดาห์ก่อนเข้าสู่เกมแรก' ไรช์ กล่าวก่อนหน้านี้ 'นั่นคือโลกที่สมบูรณ์แบบ โลกที่สมบูรณ์แบบต่อไปคือเขาได้รับงานแบบสัปดาห์เกม ผมไม่ทราบว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ อาจเป็นสัปดาห์ที่ 2, สัปดาห์ที่ 3 นั่นยังคงต้องกำหนด'

'เขาไม่ได้ผลักดันมัน ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แต่เรายังไม่ได้ผลักดันมัน เราจะต้องรอจนกว่าจะถึงจุดที่เราผลักดันและดูว่าสิ่งต่างๆจะตอบสนองอย่างไร และเราไม่ต้องการทำแบบนั้นเร็วเกินไป' เฮดโค้ชทีมอินดี้กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด