:::     :::

รุมเมนิกเก้ป้องซาเน่หลังถูกแฟนบอลส่งเสียงโห่

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
1,153
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีรอย ซาเน่ ปีกวัย 25 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ทำผลงานไม่ดีนักในเกมชนะ โคโลญจน์ 3-2 จนถูกแฟนบอลส่งเสียงโห่และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามระหว่างพักครึ่ง

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ร่วมปกป้อง ลีรอย ซาเน่ หลังปีกวัย 25 ปีถูกสาวกทีมเสือใต้ส่งเสียงโห่ในช่วงครึ่งแรกของเกมชนะ โคโลญจน์ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ จากการเปิดเผยกับบิลด์เมื่อวันจันทร์ที่่ผ่านมา 

แฟนบอลทีมเสือใต้รู้สึกผิดหวังกับผลงานของ ซาเน่ ในช่วงครึ่งแรกที่ส่งบอลผิดพลาดบ่อยครั้งจนบางคนส่งเสียงโห่ใส่ปีกวัย 25 ปีส่งผลให้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ตัดสินใจถอดออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง แต่เทรนเนอร์วัย 34 ปีไม่แฮปปี้กับพฤติกรรมของแฟนบอลเหล่านั้น เช่นเดียวกับ โธมัส มุลเลอร์ ที่ปกป้องเพื่อนร่วมทีมเช่นเดียวกัน 

ล่าสุด รุมเมนิกเก้ อดีตผู้บริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความไม่พอใจกับแฟนๆบางส่วนที่ส่งเสียงโห่ ซาเน่ เช่นเดียวกัน 'ผมไม่ชอบมัน ผมรู้สึกสงสารเขา เขากำลังพยายาม แต่ไม่มีความมั่นใจ เขาเล่นไม่ดีในศึกยูโร ด้วยค่าตัวและค่าจ้างของเขา เสียงวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนบอลค่อยๆเพิ่มขึ้น' 


มันชัดเจนว่ามีความคาดหวังสูงจาก ซาเน่ ที่ย้ายมาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโรบวกโบนัสที่อาจทำให้มูลค่าการย้ายสังกัดสูงถึง 60 ล้านยูโร แต่ปีกวัย 25 ปียังทำผลงานไม่ดีอย่างที่แฟนทีมเสือใต้คาดหวังจนบางส่วนส่งเสียงโห่ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

รุมเมนิกเก้ ยังเปรียบเทียบระหว่าง ซาเน่ กับ อาร์เยน ร็อบเบน ซึ่งเคยถูกแฟนทีมเสือใต้ส่งเสียงโห่ในเกมพ่าย เชลซี นัดชิงชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่น 2011-2012 และปีกชาวดัตช์ยังยิงจุดโทษพลาดในเกมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ปีเดียวกันด้วย

'ผมจำปี 2012 ในสนามได้ หลังจบเกมแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศในบ้าน มันทำให้ผมนึกถึง อาร์เยน ร็อบเบน ที่น่าเศร้า เขาพลาดจุดโทษในนัดชิงชนะเลิศและจุดโทษสำคัญกับ ดอร์ทมุนด์, และถูกแฟนบอลส่งเสียงโห่ อาร์เยน เกือบจะร้องขอย้ายทีม'

'แต่เราบอกว่า ไม่, เราจะไม่ทำแบบั้น เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของ เอฟซี บาเยิร์น เราสนับสนุนเขา, จุ๊ปป์ ไฮยน์เกส สนับสนุนเขา เขามีความทะเยอทะยานอย่างมาก ผลลัพธ์คืออีกหนึ่งปีต่อมา เขาเป็นผู้ชนะในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก' รุมเมนิกเก้ อธิบาย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด