:::     :::

ผีเสนอลินการ์ดบวกเงินยื่นค้อนแลกซื้อไรซ์

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
3,670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเสนอ เจสซี่ ลินการ์ด บวกกับเงินอีกจำนวนหนึ่ง แลกซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลองทาบทาม ไรซ์ ก่อนตลาดซัมเมอร์ปิดทำการในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ด้วยการเสนอ ลินการ์ด อยู่ในสัญญาพร้อมกับเงินสดอีกก้อนหนึ่ง แต่ไม่มีการเปิดเผยตัวเลข เสนอไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณา

สถานการณ์ของ ไรซ์ เวลานี้ยังคงไม่มีความแน่นอน แม้สัญญาปัจจุบันเหลืออายุอีก 3 ปี แต่กองกลางวัย 22 ปี ปฏิเสธข้อเสนอฉบับใหม่ เพราะไม่พอใจที่ต้นสังกัดตั้งค่าตัวสูงถึง 100 ล้านปอนด์ ขณะเดียวกันก็ปรารถนาที่จะออกไปเผชิญความท้าทายใหม่ๆ ในอนาคต จึงไม่ต้องการผูกมัดตัวเองอยู่ในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม ระยะยาว

ก่อนหน้านี้ เวสต์แฮม ก็ต้องการเซ็นสัญญาถาวรกับ ลินการ์ด หลังจากประทับใจผลงานในช่วงยืมตัวครึ่งฤดูกาลที่แล้ว แต่ข้อเสนอล่าสุดยังถูกปฏิเสธจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตั้งราคานักเตะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

สำหรับ ไรซ์ ก้าวขึ้นเป็นตัวหลักของทีมชาติอังกฤษแบบเต็มตัวในศึกยูโร 2020 ที่จบรองแชมป์เมื่อเดือนที่แล้ว ขณะที่ ลินการ์ด มีชื่ออยู่ในทีมสิงโตคำรามชุดแรก แต่ถูกตัดตัวก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด