:::     :::

อินเตอร์เร่งคุยโตริโน่ทาบเบล็อตติเสริมหอก

วันอังคารที่ 24 สิงหาคม 2564
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน ติดต่อทาบทาม โตริโน่ เพื่อขอซื้อ อันเดรีย เบล็อตติ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ก่อนตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปิดทำการ

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน ยังคงต้องการศูนย์หน้าเพิ่มเติมอีกราย ภายหลังการย้ายออกไปของ โรเมลู ลูกากู โดยเล็งเป้าไปที่ เบล็อตติ ที่มีโอกาสย้ายทีมสูง เพราะเหลือสัญญากับ โตริโน่ ปีสุดท้าย

รายงานข่าวระบุว่า โตริโน่ มีความเสี่ยงสูงที่จะเสีย เบล็อตติ หมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ จึงพร้อมพิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆ แต่ค่าตัวต้องถึงระดับ 20-22 ล้านยูโร ซึ่งคาดว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับ อินเตอร์ ที่เพิ่งขาย ลูกากู ได้ค่าตัวมหาศาล 115 ล้านยูโร

ด้าน ตุ๊ตโต้แมร์กาโต้เว็บ สื่ออีกสำนัก รายงานว่า การเจรจาระหว่าง เบ๊ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ กับ อูร์บาโน่ ไคโร เจ้าของสโมสร โตริโน่ มีความคืบหน้าไปมากเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ตอนเริ่มต้นหารือค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร แต่ท้ายสุดแล้ว มาร็อตต้า สามารถเกลี้ยกล่อมและต่อรองลงมาได้อยู่ที่ 15 ล้านยูโร

ถึงตอนนี้อยู่ที่การตัดสินใจของ เบล็อตติ กัปตันทีม โตริโน่ ว่าจะเลือกย้ายไป อินเตอร์ หรืออยู่กับ กระทิงหิน ต่อไป และต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนที่สัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงเพียงปี 2022 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด