:::     :::

เพย์ตันยังไม่เลือกตัวจริงแม้วินสตันโชว์ฟอร์มข่มฮิลล์

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมิส วินสตัน ทำผลงานข่ม ทายซั่ม ฮิลล์ ในเกมปรีซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เพียงแต่ ฌอน เพย์ตัน เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังไม่รีบร้อนตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยว่าเขายังไม่ตีกรอบเวลาการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในวันที่ 12 กันยายนนี้ แม้ว่า เจมิส วินสตัน จะฉายความโดดเด่นในเกมปรีซีซั่นที่ชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ก็ตาม จากรายงานข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วินสตัน ออกสตาร์ทฐานะตัวจริงในเกมชนะ จากัวร์ส 23-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ขว้างคอมพลีต 9 จาก 10 ครั้ง ระยะ 123 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ เรตติ้ง 157.5 ส่วนคู่แข่งแย่งตำแหน่งอย่าง ทายซั่ม ฮิลล์ ลงมาขว้างคอมพลีต 11 จาก 20 ครั้ง ระยะ 138 หลาและทำ 1 สกอร์


'ผมไม่มีกรอบเวลา เมื่อเรารู้ว่าเรากำลังจะไปในทิศทางใด เราจะแจ้งให้คุณทราบ' เพย์ตัน กล่าว 'เราจะไม่พยายามคาดหวังว่าจะพูดว่า 'มันจะเป็นกลางสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้า' ผมคิดว่านั่นเป็นวิธีดีที่สุดสำหรับเราในการจัดการกับมัน มันเป็นวิธีที่เราจัดการกับเรื่องนี้มาตลอด แต่ผมพอใจที่ไม่ใช่แค่ควอร์เตอร์แบ็กเท่านั้น ผมพอใจกับวิธีการที่เราเล่นฐานะทีมเป็นส่วนใหญ่'

วินสตัน กล่าวถึงการต่อสู้แย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมนักบุญกับ ฮิลล์ ว่า 'ผมไม่ได้ออกสตาร์ทเกมฟุตบอลมานานแล้ว ดังนั้นผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสในการออกสตาร์ทและเป็นผู้นำทีม มันน่าตื่นเต้นและจังหวะก็ยอดเยี่ยม'

'ผมคิดว่าผมตัดสินใจได้ดีจริงๆ ผมแค่ต้องปรับปรุงความแม่นยำ ตราบใดที่ผมเดินหน้าไปอย่างถูกวิธี, สายตาผมอยู่ในที่ที่ถูกต้องและผมตัดสินใจถูกต้อง ผมสามารถอยู่กับมันได้' 


มันเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกของ วินสตัน นับตั้งแต่เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในปี 2019 โดยขว้างคอมพลีตตลอด 4 ครั้งแรก ก่อนจบไดรฟ์แรกด้วยการขว้างให้ มาร์เคซ คัลลาเวย์ รับทำทัชดาวน์ระยะ 43 หลา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียังขว้างให้ กัลลาเวย์ รับทำสกอร์ระยะ 29 หลาจากการเดินเกมบุกไดรฟ์ที่สาม 

จาก 2 เกมแรกช่วงปรีซีซั่นของ เซนต์ส, วินสตัน ขว้างคอมพลีต 16 จาก 22 ครั้ง (72 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 219 หลา, ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ ส่วน ฮิลล์ ขว้างสำเร็จ 19 จาก 32 ครั้ง (59 เปอร์เซ็นต์) ทำ 1 สกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด