:::     :::

เนกี้เผยฟิลด์สสตาร์ทเกมส่งท้ายปรีซีซั่น

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส จะได้โอกาสเรียนรู้มากขึ้นเมื่อจะได้ออกสตาร์ทเกมส่งท้ายปรีซีซั่นกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันเสาร์นี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะออกสตาร์ทช่วงปรีซีซั่นเกมสุดท้ายกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พร้อมยืนยันว่า แอนดี้ ดอลตัน จะลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นกับ แอลเอ แรมส์ ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เนกี้ เปิดเผยก่อนนำทัพพญาหมีลงอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเกมสุดท้ายกับ ไททั่นส์ ในวันเสาร์นี้ว่า ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะออกสตาร์ทฐานะตัวจริงและลงเล่นเกมดังกล่าว 2 ควอเตอร์ ส่วน ดอลตัน จะลงเล่นฐานะตัวจริงในเกมแรกของซีซั่น 2021 กับ แรมส์ 


'สำหรับเรา มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการทำให้ดีขึ้น ดังนั้นเราแค่ต้องการเห็นเขาเล่นหนักและเล่นได้ดี' เนกี้ กล่าวถึง ฟิลด์ส 'ตัวแปรต่างๆแตกต่างกันใช่ไหม? เขาไม่ได้อยู่ที่นั่น เหมือนกับ แอนดี้ ที่ไม่เคยอยู่ตรงนั้นกับปีกนอกบางคน ทั้งหมดที่ผมต้องการเห็นจากเขาคือเพียงแค่เล่นเกมฟุตบอลที่ดีในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก และทำให้นึกถึงภาพรวมทั้งหมดสำหรับพวกเราทุกคน'

เฮดโค้ชแบร์สยังยืนยันว่าสตาฟฟ์โค้ชยังดำเนินการตามแผนงานเดิมนั่นคือการพัฒนา ฟิลด์ส ไปตามขั้นตอนก่อนที่จะเปิดโอกาสให้ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ลงสนามเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

'ผมคิดว่าถ้าผู้เล่นไม่เชื่อในสิ่งที่โค้ชพูด ทีมนั้นจะไม่ประสบความสำเร็จ' ฟิลด์ส กล่าว 'ดังนั้นผมหมายความว่าผมแทบไม่มีทางเลือก นั่นคือสิ่งที่จะมาพร้อมกับความสำเร็จมากที่สุดคือผมไว้วางใจโค้ช เนกี้ และแผนของเขา และผมก็ดีขึ้นทุกวัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไว้วางใจเขา เพราะแน่นอน เราทุกคนต้องการทำในสิ่งเดียวกัน เราทุกคนต้องการชนะเกม ไม่มีเหตุผลอะไรที่ผมไม่ไว้ใจเขา'


ส่วน เนกี้ กล่าวถึง ฟิลด์ส เพิ่มเติมว่า 'ส่วนหนึ่งของกระบวนการประเมินผลคือ คุณพูดกับตัวเองว่า คุณคิดว่า จัสติน จะกำลังจะผ่านเทรนนิ่งแคมป์จุดไหน และเขาอยู่ในที่ที่คุณคิดหรือเปล่า ดีขึ้นเล็กน้อยหรือไม่? และเรารู้สึกดีจริงๆกับจุดที่เขาอยู่'

'ผมจะพูดอย่างมั่นใจว่าสำหรับระดับของเขากับรุคกี้จำนวนมากในเวลานี้ เขาผ่านการทดสอบนั้น คุณได้ยินสิ่งที่ผมกำลังพูดใช่ไหม? นั่นเป็นสิ่งที่ดี เรารู้เรื่องนั้น แต่ตอนนี้มันเป็นเพียงการเติบโตของควอร์เตอร์แบ็กทุกคนมี จัสติน รวมอยู่ด้วย' เฮดโค้ช แบร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด