:::     :::

เรือทำช็อกใส่ชื่อ"โอบา"ชอยส์รองถ้าวืดเคน

วันพุธที่ 25 สิงหาคม 2564
1,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ซิตี้ อาจทำเซอร์ไพรส์ในตลาดซัมเมอร์ 2021 โดยการซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กัปตัน อาร์เซน่อล ช่วงโค้งสุดท้ายหากว่าเป้าหลายหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน เกิดล้มเหลว

รายงานจากอีเอสพีเอ็น ยูเคว่าโอกาสที่เรือใบสีฟ้าจะสามารถปิดดีลกัปตันทีมชาติอังกฤษลดลงตามลำดับขณะที่เส้นตายเหลือไม่ถึงสัปดาห์ด้วยเหตุผลค่าหัวแพงเกิน 100 ล้านปอนด์ และถูกต้นสังกัดนักเตะอย่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงจุดยืนแข็งกล้าเรื่องราคาทีต้องจ่าย 

ด้วยเหตุนี้ผอ.กีฬา ชิกี้ เบกิริสไตน์ จึงเบนเข็มหาชอร์ตลิสต์อื่นกระทั่งปิ๊งหอกวัย 32 ปีเพราะมีรายงานจากสื่อฯหลายสำนักว่า อาร์เซน่อล พร้อมพิจารณาปล่อยตัวหากได้ราคาสมน้ำสมเนื้อ ซึ่งแน่นอนจะถูกว่า เคน เกินครึ่ง 

กรณีของ โอบาเมย็อง อดีตกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นทางเลือกในนาทีท้ายๆของ แมนฯ ซิตี้ หากพวกเขาล้มเหลวในการเซ็นสัญญา แฮร์รี่ เคน จาก ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร์ค อ็อกเด้น ผู้สื่อข่าวอาวุโสของอีเอสพีเอ็น ยูเคแสดงความเห็น 


พวกแข้งเพชฌฆาตมักมองหาสโมสรใหม่ในวันท้ายๆของตลาดซื้อ-ขายเพราะสำคัญตัวว่ามีอิทธิพลต่อทีม ดังนั้นการโยกย้ายของ โอบาเมย็อง อาจเป็นการจำความสำคัญแก่ อาร์เซน่อล ในตลาดรอบนี้ แล้วอาจส่งผลต่อหน้าตาทีมในฤดูกาล 2021-22”

โอบาเมย็อง มีผลงานตกลงไปในฤดูกาลที่แล้ว ที่ยิงไปเพียง 15 ประตูจาก 39 เกมรวมทุกรายการ ผิดกับฤดูกาล 2018-19 ที่ยิง 31 ประตูจาก 51 เกมรวมทุกรายการ และฤดูกาล 2019-20 ที่ยิง 29 ประตูจาก 44 เกมรวมทุกรายการ

ส่วนซีซั่นปัจจุบันพลาดลงสนามในเกมแรกของฤดูกาลนี้ที่ออกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 เพราะติดโควิด ขณะที่เกมล่าสุดแพ้คาบ้านต่อ เชลซี 0-2 ได้ลงสนามในฐานะตัวสำรอง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด