:::     :::

ฟานจิโอยังไม่ฟันธงเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ กับ ดรูว์ ล็อค ใครจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะถูกเฉลยเมื่อถึงเวลาเหมาะสม

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยว่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือก ดรูว์ ล็อค หรือ เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมม้าป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ไม่ใช่ตอนนี้' ฟานจิโอ กล่าวกับนักข่าวถึงการตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ บร็องโก้ส์

ทั้ง ล็อค และ บริดจ์วอเตอร์ ต่างมีผลงานช่วงปรีซีซั่นในแง่บวก ซึ่ง ฟานจิโอ แสดงความมั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กที่ออกสตาร์ทจะเป็นคนที่คู่ควรและเชื่อว่าการแข่งขันจะช่วยเสริมแข็งแกร่งให้กับแต่ละเกมของพวกเขา แต่เฮดโค้ชทีมม้าป่าไม่ได้กำหนดกรอบเวลาการตัดสินใจเรื่องดังกล่าวและยังไม่ได้เลือกตัวจริงในเกมปรีซีซั่นกับ แอลเอ แรมส์ วันเสาร์นี้ 

'มันใกล้มากแล้ว' ฟาจิโอ กล่าว 'ผมหมายถึง พวกคุณเคยเห็นมันมาแล้ว ผมถามพวกคุณ 2-3 ครั้งแล้วและไม่มีใครในพวกคุณ (มี) คำตอบ ดังนั้นมันใกล้แล้ว ผมคิดว่ามันใกล้เคียงด้วยเหตุผลที่ดี พวกเขาทั้งสองคนเล่นได้ดี ข่าวดีของการแข่งขันครั้งนี้คือ เรามีควอร์เตอร์แบ็ก 2 คนที่เรารู้สึกว่าสามารถคว้าชัยชนะด้วยได้'


เมื่อถูกถามว่าถ้า ล็อค และ บริดจ์วอเตอร์ ต่างช่วยทำให้กันและกันดีขึ้น ฟานจิโอ ตอบว่า 'ใช่, ผมรู้ การแข่งขันทำอย่างนั้น'

บร็องโก้ส์ ลงเล่นปรีซีซั่นแล้ว 2 เกม ล็อค ขว้างคอมพลีต 14 จาก 21 ครั้ง (66.7 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 231 หลา, ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ส่วน บริดจ์วอเตอร์ ขว้างเข้าเป้า 16 จาก 19 ครั้ง (84.2 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 179 หลา, ทำ 2 สกอร์และไม่เสียพิคเช่นเดียวกัน

'แค่ดูพวกเขาเล่นต่อไป ผมหมายถึงแม้วันนี้เราทำเกี่ยวกับเรื่องนั้น ผมไม่ต้องการพูดครึ่งเดียว แต่ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ของการฝึกซ้อมยังคงเป็นการซ้อมกันเองของเรา, 60 เปอร์เซ็นต์เป็นการซ้อมแบบยูนิต ดังนั้นมันยังคงเป็นเราแข่งขันกันเองและพวกเขาจะเผชิญหน้ากับเกมป้องกันของเรา' ฟานจิโอ กล่าว

เฮดโค้ชทีมม้าป่าจะระบุเพิ่มเติมว่าเขายังไม่ได้ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเพราะยังไม่ถึงเวลาเหมาะสม

'เราแค่ต้องการทำมันในเวลาที่เหมาะสม หมายถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผู้เล่นที่เกี่ยวข้อง, สำหรับทีมที่เกี่ยวข้องและสำหรับทุกคน เราไม่ได้เล่นอีกเกมและเรายังมีเวลาอีก 19 วัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด