:::     :::

แม็คอัลลิสเตอร์ยันทีมแกร่งพอบู๊ยูโรปา

วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2564
1,319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ แม็คอัลลิสเตอร์ มือขวาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส มั่นใจว่าทีมยังมีความแข็งแกร่งมากพอที่จะผ่านเกมยูโรปา ลีกวันพฤหัสบดีนี้ไปได้

         ทีมดังแห่งสกอตแลนด์จะบุกไปเยือน อลาชเคิร์ต ทีมจาก แอลเบเนีย ในเกมเลกที่สองของรอบเพลย์ออฟหลังจากที่เกมแรกเอาชนะมาได้ 1-0 แต่ทีมเจอปัญหาเต็มๆเมื่อ เจอร์ราร์ด ต้องกักตัว รวมถึงแข้งตัวหลักทั้ง เจมส์ ทาร์เวอร์เนียร์, ไรอัน เคนท์, สกอตต์ ไรท์, แคลวิน แบสซี่ย์, อัลลัน แม็คเกรเกอร์ และ จอน แม็คลาฟลิน ไม่มีชื่อเดินทางไปด้วย

         อย่างไรก็ตามทาง แม็คอัลลิสเตอร์ ยืนยันว่าทีมที่เหลือรวมถึงแข้งเยาวชนมีศักยภาพเพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปได้

         "เรามีทีมที่แข็งแกร่ง เรามีเรื่องโทษแบนและโควิด แต่เราต้องปรับตัวและใช้ประโยชน์จากทีมของเรา นักเตะในทีมต้องเดินหน้าและคว้าโอกาสไว้" แม็คอัลลิสเตอร์ กล่าว

         "เมื่อคุณเห็นทีมในวันพฤหัสบดี คุณจะเห็นว่ามันสามารถเล่นได้เกือบทุกเกม ทีมมีศักยภาพในการลงเล่นและคว้าผลที่ต้องการ ความรู้สึกของผมคือเราสามารถสู้และทำประตูได้"

         "เรามีนักเตะเยาวชนจากทีมบีมากับทีมที่ทำได้อย่างน่าประทับใจก่อนหน้านี้และเรามั่นใจว่าทุกคนสามารถทำหน้าที่ได้ถ้าถูกส่งลงสนาม"

         "มันจะเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็กๆ เรามั่นใจในแข้งดาวรุ่ง เราแค่ต้องปรับตัวและใช้ประโยชน์จากความจริงที่เรามีทีมขนาดใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด