:::     :::

บร็องโก้ส์เลือกบริดจ์วอเตอร์ออกสตาร์ทก่อนล็อค

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564
870
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ คือผู้กำชัยชนะเหนือ ดรูว์ ล็อค ในการแย่งชิงแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงก่อน ดรูว์ ล็อค ในเกมสัปดาห์แรกกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันที่ 12 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บริดจ์วอเตอร์ ต่อสู้กับ ล็อค ตลอดช่วงเทรนนิ่งแคมป์เพื่อแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของทีมม้าป่า พวกเขาต่างทำผลงานน่าประทับใจในการลงเล่นอุ่นเครื่อง 2 เกมแรกในช่วงปรีซีซั่นโดยขว้างทำทัชดาวน์ทั้งสองเกม แม้ว่า ล็อค จะทำผลงานดีในเกมแรกที่ชนะ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่จอมทัพวัย 24 ปีผลงานถดถอยในเกมกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังขว้างคอมพลีต 9 จาก 14 ครั้ง ระยะ 80 หลา เรตติ้งเพียง 79.5 


ขณะที่ บริดจ์วอเตอร์ ส่องประกายชัดเจนกว่า หลังขว้างเข้าเป้า 9 จาก 11 ครั้ง ระยะ 105 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์จากการขว้างบอลให้ปีกนอก เค.เจ.แฮมเลอร์ รับทำสองสกอร์จนกระทั่ง ฟานจิโอ ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีเป็นตัวจริงในเกมสัปดาห์แรก

'ไม่มีการแยกจากกันมากนัก' ฟานจิโอ กล่าว 'ทั้งสองคนมีแคมป์ที่ดี พวกเขาทั้งคู่เล่นได้ดี ทั้งคู่ต่างมีช่วงเวลาที่แย่และช่วงเวลาที่ดี โดยรวมแล้วถือว่าดีทั้งคู่ เราเพิ่งตัดสินใจครั้งนี้ เราคิดว่านี่ดีสุดสำหรับทีมในตอนนี้ที่จะก้าวไปข้างหน้า เรามีควอร์เตอร์แบ็กที่ดีสองคน เราสามารถคว้าชัยชนะไปกับสองควอร์เตอร์แบ็ก น่าเสียดายที่คุณไม่สามารถเล่นกับทั้งสองคน'


แม้ ฟานจิโอ จะเลือก บริดจ์วอเตอร์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงก็ตาม แต่รายงานจาก เจมส์ พาลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ล็อค ยังคงอยู่กับทีมม้าป่าต่อไปเนื่องจากพวกเขายังเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียังสามารถพัฒนาได้และไม่มีแผนที่จะเทรดอดีตดราฟท์รอบ 2 พ้นทีม

'มันน่าตื่นเต้นมาก' บริดจ์วอเตอร์ เผยหลังทราบข่าวดี 'ผมแค่มีความสุขที่ได้รับโอกาส มีความสุขมากที่ผมได้เป็นผู้นำต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด