:::     :::

ผีจัดเกมอุ่นแบบปิดวีกหน้าให้แข้งอดทีมชาติเคาะสนิม

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
1,180
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดเกมกระชับมิตรแบบปิดไม่ให้แฟนบอลเข้าชมขึ้นช่วงกลางสัปดาห์หน้าเพื่อเปิดโอกาสแก่ผู้เล่นไม่ติดทีมชาติ, ไร้โอกาสลงแข่งสม่ำเสมอนามชุดใหญ่ มีโอกาสยืดเส้นยืดสาย คาดว่านำโดยกองกลาง ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และปราการหลัง ฟิล โจนส์

รายงานจากดิ แอธเลติค ยูเคว่าเนื่องจาก ยูไนเต็ด ขุมกำลังใหญ่มาก นักเตะหลายรายแทบไม่มีส่วนร่วม ดังนั้นแมตช์อุ่นเครื่องนี้วัตถุประสงค์ก็เพื่อช่วยกลุ่มดังกล่าวได้เคาะสนิม เพียงแต่เวลานี้ยังไม่ระบุคู่ต่อสู้ 


สื่อฯวงในอ้างว่ากลุ่มแข่งอุ่นเครื่องแบบปิดนำโดย โจนส์ เซนเตอร์แบ็กซึ่งร้างเกมอย่างเป็นทางการไปเป็นปี รวมถึงปีกหนุ่ม อาหมัด ดิยัลโล่ หากยังไม่ถูกปล่อยวันสุดท้ายตลาดซื้อ-ขาย และ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์จอมอาภัพ 

กรณีของแข้งดัตช์นั้นก็หลุดโผทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดทำศึกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 รอบคัดเลือก ..นี้ โดยเทรนเนอร์ หลุยส์ ฟาน กัล ให้เหตุผลว่านักเตะแทบไม่ได้แสดงผลงานนามสโมสรเลย 

"ผมโทรหา ดอนนี่ วันก่อนบอกกับเขาว่าต้องเริ่มลงสนามเล่นต่อเนื่องได้แล้ว เจ้าของฉายาทิวลิปเหล็กกล่าวในงานแถลงข่าวประกาศรายชื่อ 


เป็นเวลา 45 นาที แต่จะไม่ลงลึกในรายละเอียด มันคือเรื่องของผมกับเขา เป็นการให้คำแนะนำแก่ผู้เล่น

แต่ไม่ได้คุยกับเทรนเนอร์ของของผู้เล่นดัตช์ในข่าย บางทีมันอาจมีเหตุผลที่จะต้องคุยกับเขา แค่ยังไม่ได้ทำ"

รายชื่อที่ประกาศออกมามีตัวจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างนายด่าน ทิม ครูล, ปราการหลัง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, เนธาน อาเก้ หรือปีก สตีเว่น เบิร์กไวน์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด