:::     :::

"ต้า"ขอแก้มือหลังเบรกทีมชาติเชื่อปล่อยทีเด็ด

วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล อ้อนไปยัง จอช โครเอนเก้ บิ๊กบอสซึ่งกำกับงานที่อังกฤษให้โอกาสเขาได้แก้ตัวจากการออกสตาร์ตฤดูกาล 2021-22 โหลยโท่ยหลังเบรกทีมชาติก.ย. รับรองไม่มีเกมหมดสภาพแบบแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-5 เมื่อวันเสาร์อีก

กันเนอร์สแพ้ต่อเนื่องสามนัดในเกมลีกฤดูกาลใหม่, เสียรวม 9 ประตูและเจาะตาข่ายคู่แข่งไม่ได้เลย สภาพจิตใจย่ำแย่จนบ่อนรับพนันทุกสำนักปรับราคาต่อ-รองไล่โค้ชวัย 39 ปีเหลือแค่ 4/9 (แทง 9 จ่าย 4 ไม่รวมทุน

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยังไม่ถอดใจเชื่อว่าฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่านี้ ขอเพียงผู้บริหารยังสนับสนุน 

สำหรับผมยังคงมีความทะนงตนและเต็มใจอย่างยิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ซึ่งเราเผชิญอยู่ หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นรอบสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมอยู่ในตำแหน่งอันยากลำบากการแสดงความเห็นกับบีที สปอร์ต


ช่วงเบรกทีมชาติมาถูกจังหวะ เป็นผลดีให้เราได้ฟื้นฟูผู้เล่นสำคัญซึ่งพลาดลงแข่ง ตอนนี้ ก็หวังว่าเมื่อกลับมาฟาดเกือกอีกครั้งเราจะทำอันดับได้ดีกว่าที่เป็นอยู่” 

ส่วนรูปเกมที่แพ้ ซิตี้ ทาง อาร์เตต้า มองว่าใบแดงของ กรานิต ชาคา นาที 35 คือจุดเปลี่ยนทำให้พังไม่เป็นท่า 

ประตูแรกว่าน่าผิดหวัง เรากำลังครองเกมอยู่ ดำเนินไปในแบบที่ต้องการ แต่เมื่อคู่แข่งบุกชุดแรกขึ้นมาทีมไม่สามารถสกัดบอลครอสได้ และ กุนโดกัน ได้โหม่งโล่งๆกลางโกล - หากมาเล่นสนามนี้แล้วอยากมีแต้มพวกเรื่องพื้นฐานต้องทำให้เหมาะสม”  โค้ชสแปนิชด่า คีแรน เทียร์นี่ย์ แบ็กซ้ายจอมเหวอและ คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่ปล่อยบอลข้ามหัวในกรอบ 


ส่วนลูกสองเราต้องได้ฟาวล์เพราะ คาลั่ม โดนต่อยหน้า, อีกหนที่เสียประตูหลังทีมรับใบแดง คุณก็เห็นว่าอะไรเกิดขึ้น” 

ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วกับจังหวะของ กรานิต ชาคา หมอนั่นพยายามยกเท้าออกจากพื้นสนาม ไม่ได้ค้างไว้แต่ผู้ตัดสินฟันธงว่าคือการไล่ออก” 

สำหรับครึ่งหลังสิ่งที่ผมกังวลคือขวัญทีมเสีย มันยากที่จะรักษาไว้ เพราะหลังเสียลูกสามคุณต้องเล่นอีกร่วมชั่วโมงด้วยนักเตะ 10 คน ต่อกรทีมที่ดีสุดลีก

ก็คงมองว่าเละแหงแต่คุณไปดูภาษากายลูกน้องผมได้ ดูทัศนคติที่แสดงออกมาว่ามันมีตรงไหนที่ทำให้บอสอย่างเรากังวลใจบ้าง? - บอกเลยว่าไม่เห็น” 

โอกาสนี้ก็อยากขอบคุณแฟนบอลกว่า 3,000  คนที่ตามมาเชียร์พวกคุณน่าประทับใจมาก ผมคิดว่านักเตะเต็มที่แล้วขอเป็นตัวแทนพวกเขาส่งความซาบซึ้งใจไปด้วย” 

จุดสังเกตหลังจบเกมกองเชียร์กูนเนอร์สยังปรบมือให้ อาร์เตต้า กึกก้อง มองได้ 2 แบบคือหนึ่งให้กำลังใจสู้ต่อ และสองคือการปรบมืออำลาแก่อดีตกัปตันที่เตรียมหัวหลุด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด