:::     :::

ริเวอร์สประเดิมคว้าชัยชนะฐานะโค้ชระดับไฮสคูล

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิป ริเวอร์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็กดังประเดิมการคุมทีมระดับไฮสคูลด้วยการนำ เซนต์ ไมเคิ่ล แคธอลิก คาร์ดินาลส์ คว้าชัยชนะแบบสวยหรู

ฟิลิป ริเวอร์ส อดีตควอร์เตอร์แบ็กอันดับ 8 ตลอดกาลในการนำทีมคว้าชัยชนะช่วงฤดูกาลปกติของเอ็นเอฟแอล 134 เกมประเดิมการทำงานฐานะโค้ชทีมฟุตบอลระดับไฮสคูลในบ้านเกิดของเขาที่แอลาบาม่าด้วยชัยชนะ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ริเวอร์ส เล่นอาชีพ 16 ปีแรกกับ ซาน ดีเอโก้/แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ก่อนย้ายมาปิดฉากอาชีพกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา ตลอดอาชีพขว้างรวมกัน 63,440 หลา ทำ 421 ทัชดาวน์และเสีย 209 อินเตอร์เซปน์ ก่อนประกาศรีไทร์และอดีต 'โพร โบวล์' 8 สมัยจะเปลี่ยนบทบาทมาทำงานฐานะโค้ชของ เซนต์ ไมเคิ่ล แคธอลิก คาร์ดินาลส์ ในแอลาบาม่าที่มีลูกชายของเขาอยู่ด้วย

อดีตควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปี ประเดิมงานเฮดโค้ชระดับไฮสคูลด้วยการนำ เซนต์ ไมเคิ่ล แคธอลิก คาร์ดินาลส์ ชนะ แม็คอินทอช ฟุตบอล 49-0 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 


'มันเป็นกระบวนการที่ทำให้มันยอดเยี่ยม' ริเวอร์ส กล่าว 'คืนนี้เป็นคืนพิเศษ ผมกำลังดูและพ่อยืนอยู่บนลู่วิ่ง แม่อยู่บนอัฒจันทร์ เด็กๆของผมกำลังจับลูกทีม พี่ชายของผมอยู่ที่นี่เป็นโค้ช มันเป็นคืนแบบนั้น'

ริเวอร์ส เดินตามรอยเท้าพ่อของเขาในการเป็นเฮดโค้ชระดับไฮสคูล หลัง สตีฟ ริเวอร์ส เคยเป็นโค้ชให้ลูกชายของเขาที่ เอเธนส์ ไฮสคูล ซึ่ง ริเวอร์ส เคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กระดับรัฐก่อนจะไปเล่นที่ เอ็นซี สเตท เมื่อปี 2000 จนกระทั่งถูก ชาร์จเจอร์ส เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2004


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด