:::     :::

กาสเปรินี่พอใจแม้อตาลันต้าได้แค่แต้มเดียว

วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 2564
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ของ อตาลันต้า พอใจผลงานของลูกทีมแม้ว่าจะทำได้แค่เสมอกับ โบโลญญ่า 0-0 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         อตาลันต้า ถือเป็นทีมที่มีเกมในบ้านที่อันตรายปีที่แล้วกดไป 49 ประตูมีแค่ อินเตอร์ มิลาน กับ นาโปลี ที่ยิงได้มากกว่า โดยยิงไม่ได้แค่ 4 เกมเท่านั้น แต่เกมแรกในบ้านปีนี้ก็เก็บได้แค่คะแนนเดียวแถมยิงไม่ได้ แต่ทาง กาสเปรินี่ ยังพอใจผลงานลูกทีมในเกมนี้

        "กับผลการแข่งขัน 0-0 แต่เราพอใจกับฟอร์มการเล่น มันเป็นสองคะแนนที่เราพลาดไป แต่เราไม่สามารถยิงประตูได้และเรายอมรับกับผลเสมอ" กาสเปรินี่ กล่าวผ่าน DAZN

         "เราทำเกมได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งหลัง แม้แต่ในครึ่งแรกเราก็มีโอกาส แน่นอนว่าเราได้รับผลกระทบจากสภาพสนามที่ไม่ควรจะเป็นแบบนี้"

         "(หลุยส์) มูเรียล มีเกมที่ดี เขาจบสกอร์ไม่ดีเท่าไหร่ แต่เขายิงเข้ากรอบหลายครั้ง สนามไม่ช่วยเขามากนัก บางครั้งเขาอ่านง่ายเกินไป เขาไม่ได้แสดงออกอย่างที่ทำในปกติ"

         "ทุกคนทุ่มสุดตัว พยายามลุ้นด้วยพลังอันมหาศาล โชคไม่ดีมันกลายเป็นเรื่องยากเมื่อคุณไม่สามารถทำลายประตูได้ คนที่ดูเกมสามารถเข้าใจว่าบางครั้งฟุตบอลคุณไม่อาจชนะ แต่ทีมได้ทำทุกอย่างแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด