:::     :::

โอเล่หวัง'โด้'พร้อมประเดิมผีนัดชน'นิว'

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม 2564
1,280
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความหวังว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสจะพร้อมประเดิมสนามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล หลังช่วงเบรกทีมชาติ

ผีแดง เพิ่งประกาศบรรลุข้อตกลงคว้าตัว โรนัลโด้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา และ โซลชา ก็ตอบคำถามถึงโอกาสที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะมีโอกาสประเดิมสนามในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล หลังเบรกทีมชาติว่า "ผมหวังว่าเขาจะพร้อม เรากำลังพยายามทำสิ่งนั้นให้สำเร็จ"

"แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้น บางคนเคยเล่นร่วมกับเขาในทีมชาติมาแล้ว คุณได้เห็นแฟนๆ ว่าพวกเขาตื่นเต้นแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่เขาทำ เขาเป็นผู้เล่นคนพิเศษ"

นอกจากนี้ นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ยังเอ่ยถึง ราฟาแอล วาราน สำหรับเกมเปิดตัวเมื่อวันอาทิตย์ว่า "เขาเล่นแบบมีคลาส ความนิ่ง ประสบการณ์ ครองบอลดี เก่งลูกกลางอากาศ เขามีทุกอย่างในฐานะเซนเตอร์แบ็ก ดังนั้นผมจึงรู้สึกยินดีกับฟอร์มของเขา"

ขณะเดียวกันนายใหญ่ ผีแดง ยังพูดถึงชัยชนะเหนือ วูล์ฟส์ 1-0 ว่า "มันเป็นสัปดาห์ที่ดีกับการมี 7 แต้มในตารางคะแนน เราพูดไปเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังผลเสมอว่าถ้าเราชนะได้ในเกมถัดไปมันก็อาจไม่ใช่ผลเสมอที่แย่อะไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})