:::     :::

วิลเลี่ยนตอกหน้าคนด่าหิวเงินด้วยการลาปืน

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
936
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยน ปีกจอมเก๋าบราซิเลียน ชี้การยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล เป็นการตอบคำถามได้ดีที่สุดสำหรับคนที่วิจารณ์ว่าเขาย้ายร่วมทีม "ปืนใหญ่" เพียงเพราะเงิน

อาร์เซน่อล เพิ่งแถลงยกเลิกสัญญากับ วิลเลี่ยน อย่างเป็นทางการด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่ายก่อนที่ปีกวัย 33 ปีจะย้ายไปร่วมทีม โครินเธียนส์ ในบ้านเกิด

ในช่วงที่ผ่านมา วิลเลี่ยน โดนวิจารณ์อย่างหนักว่าเล่นไม่คุ้มค่าเหนื่อยราว 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์แม้ได้ตัวมาฟรีจาก เชลซี ในซัมเมอร์ 2020 ก็ตาม 

แต่การยกเลิกสัญญาครั้งนี้ช่วยเซฟเงินให้ อาร์เซน่อล ได้ราว 20 ล้านปอนด์จากค่าเหนื่อยที่เหลืออยู่อีกเกือบสองปี หรือจนถึงซัมเมอร์ 2023 

"ถึงแฟน อาร์เซน่อล ทุกคน ผมอยากจะขอโทษที่เราไม่ได้เจอกันอย่างเหมาะสมเนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโรค แต่ผมรับรู้ถึงความทะเยอทะยานของพวกคุณและการสนับสนุนสโมสรที่เหลือเชื่อ"

"ผมขออวยพรให้พวกคุณโชคดีในอนาคตเพราะเป็นสิ่งที่สมควรได้รับ เช่นเดียวกับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรซึ่งมีประวัติศาสตร์ยาวนาน ผมขออวยพรให้พวกคุณโชคดีในอนาคต"

"โชคไม่ดีที่หลายอย่างในสนามไม่เป็นไปตามที่เราวางแผนและคาดหวังเอาไว้ ผมได้รับเสียงวิจารณ์อย่างมากโดยเฉพาะจากบางสื่อที่บอกว่าผมมาที่นี่เพราะเงินอย่างเดียว"

"ผมหวังว่าการกระทำของผมในวันนี้ จะสามารถอธิบายถึงคนเหล่านั้นได้และทำให้พวกเขาเข้าใจว่าไม่ใช่เหตุผลที่ว่ามาแต่อย่างใด" 

"ผมหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยสอนไม่ให้คนตัดสินใดๆ เร็วเกินไปและสร้างบรรยากาศแย่ๆ เพื่อทำให้ตัวเองสำคัญแม้ผมเองจะรับรู้ว่าเรื่องพวกนี้เป็นส่วนหนึ่งก็ฟุตบอลก็ตาม" วิลเลี่ยน กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด