:::     :::

"ป็อก"ยกผีซีซั่นนี้แกร่งสุดในรอบ6ปีต้องมีแชมป์

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
1,693
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นอกมั่นใจว่าด้วด้วยขุมกำลังที่มีอยู่ของต้นสังกัดเวลานี้นับว่าแกร่งสุดตั้งแต่เขาร่วมทัพเข้าฤดูกาลที่ 6 ดังนั้นคงถึงเวลาสักทีปลดล็อคแชมป์ใต้ยุคสมัยผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้จัดแต่ของเบรนด์เนมทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ราฟาแอล วาราน, เจดอน ซานโช่ หรือ ทอม ฮีตัน จนในทุกตำแหน่งมีตัวจริง-สำรองคอยสับเปลี่ยนครบ จนแข้งวัย 28 กะรัตเห็นว่าเจ๋งสุดนับจากเข้าร่วมทัพเมื่อซัมเมอร์ 2016 

ปกติขุมกำลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่ฤดูกาลนี้กล้ายกให้แข็งแกร่งที่สุดตั้งแต่ผมอยู่มา การเปิดปากกับทีวี 2 นอร์เวย์

สโมสรแห่งนี้มีดีเอ็นเอที่ต้องการแชมป์ เราเป็นทีมที่แกร่งพอถึงตำแหน่งแชมป์ แม้ทราบว่าเป็นงานหินแต่จะทำให้สุดความสามารถเพื่อให้ได้ชูถ้วยในฤดูกาล 2021-22”

ส่วนเรื่องสัญญาระยะยาวนั้นด้วยความสัตย์เอาเป็นว่าปัจจุบันผมมีความสุข สนุกกับการเล่นของตัวเอง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาแล้ว ผมได้เล่นฟุตบอลอีกครั้งหลังพักร้อนมาเต็มที่ ทุกอย่างดีไปหมด” 

มันเป็นความแตกต่างจากฤดูกาลก่อน เพราะผลกระทบจากโคโรน่าไวรัส มันไร้ช่วงเวลาให้ปรี-ซีซั่น ดังนั้นจึงใช้เวลากว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง

แต่ฤดูกาลปัจจุบันผมได้ซ้อม, เริ่มต้นผลงานดี และร่างกายสมบูรณ์ สัมผัสได้ว่าตัวเองดีขึ้นและมันเห็นความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเรื่องสภาพร่างกาย


ป็อกบา เวลานี้รายงานตัวกับทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 แบบมั่นใจสุดขีดเพราะทำไป 5 แอสซิสต์จากสามแมตช์เดย์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด