:::     :::

ผีคอนเฟิร์มเปิดตัวโรนัลโด้ทางการเซ็นสัญญา2+1ปี

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
1,726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว สัญญาระยะเวลาสองปี พ่วงเงื่อนไขขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ไปสิ้นสุดในปี 2024

เว็บไซต์ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันการเซ็นสัญญากับ โรนัลโด้ กลับรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญาระยะเวลาสองปีที่สิ้นสุดในปี 2023 และเงื่อนไขต่ออายุเพิ่มอีกหนึ่งปีไปจบในปี 2024

โรนัลโด้ ผ่านการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างนักเตะเดินทางกลับบ้านเกิดเตรียมตัวรับใช้ทีมชาติโปรตุเกสในสัปดาห์นี้

โดยก่อนหน้านี้ ผีแดง ยืนยันการบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ที่ราคา 15 ล้านยูโร หรือราวๆ 12.87 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขเพิ่มเติมอีก 8 ล้านยูโร หรือราวๆ 6.86 ล้านปอนด์ ที่จะทำให้ค่าตัวของดาวยิงวัย 36 ปีไปจบที่ 23 ล้านยูโร หรือราวๆ 19.73 ล้านปอนด์

โรนัลโด้ กล่าวภายหลังการเซ็นสัญญาว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสโมสรที่อยู่ในใจของผมตลอดมา และผมรู้สึกตื้นตันใจมากๆ ที่ได้รับข้อความต่างๆ นับตั้งแต่การประกาศเมื่อวันศุกร์"

"ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะลงเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อหน้าแฟนๆ เต็มสนาม และได้เห็นแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง ผมตั้งตารอที่จะร่วมทีมหลังจากจบเกมทีมชาติ และผมหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จร่วมกันรออยู่"


สำหรับ โรนัลโด้ เคยค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงแรกระหว่างปี 2003-2009 สมัยเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน โดยยิงไป 118 ประตูจาก 292 เกมในชุด ผีแดง จากนั้นจึงย้ายไป เรอัล มาดริด ค่าตัวมหาศาล 80 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด