:::     :::

มาดามเบนสันบริจาค1ล้านเหรียญเยียวยาเฮอร์ริเคนไอดา

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม 2564
678
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกย์ล เบนสัน เจ้าของแฟรนไชส์อเมริกันฟุตบอล นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และทีมบาสฯ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ประกาศบริจคเงิน 1 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ให้กับกองทุนฟื้นฟูภูมิภาคอ่าวเม็กซิโก หลังเผชิญความเสียหายจากเฮอร์ริเคนไอดาพัดถล่มใส่

แถลงการณ์จากทีมเมื่อวันจันทร์ (ท้องถิ่น) ว่าผู้เล่นและสตาฟฟ์ของทั้งสองแฟรนไชส์ปลอดภัย, สามารถติดต่อได้หลังจากเฮอร์ริเคนความรุนแรงระดับ 4 พัดถล่มชายฝั่งตอนใต้ สหรัฐฯ

ภัยธรรมชาตินี้เคลื่อนขึ้นฝั่งเมื่อสุดสัปดาห์ด้วยแรงลม 240 กิโลเมตร-ต่อ-ชั่วโมง ส่งผลให้บ้านกว่า 1 ล้านหลังคาเรือนในรัฐลุยเซียนาไม่มีไฟฟ้าใช้ ต้องอาศัยเครื่องปั่นไฟทดแทน พร้อมตามด้วยความเสียหายของที่อยู่อาศัยและมีผู้เสียชีวิตหลายราย 

เราทราบว่ามีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อกู้ให้ไฟฟ้าและโครงสร้างพื้นฐานกลับมาใช้ได้อีกครั้งแถลงการณ์ของมาดามเบนสัน 


ทีมได้ติดต่อกับผู้นำของหน่วยงานรัฐในทุกระดับเพื่อเสนอความช่วยเหลือเท่าที่สามารถทำได้ รวมถึงการเปิดให้ใช้สถานที่ของแฟรนไชส์หากจำเป็น -ซึ่ง ตอนนี้ที่ทำได้คือหวังให้เผชิญแค่ความเสียหายเพียงผิวเผิน” 

กรณีโครงสร้างพื้นฐานของเมืองกู้กลับมาแล้วได้รับอนุญาตให้ดำเนินกิจกรรมกีฬาได้อีกครั้ง เกมเปิดฤดูกาลเอ็นเอฟแอล ระหว่าง เซนต์ส กับ กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ก็ยังสามารถแข่งที่ซีซาร์ส ซูเปอร์โดม ตามกำหนดเดิม 12 .

ขณะที่ลีกเอ็นบีเอซีซั่น 2021-22 ที่จะเปิดฉากในเดือนต..นั้นยังพอมีเวลาให้ เพลิแกนส์ ตรวจสอบความเสียหายจากเฮอร์ริเคน โดยทีมนกกระทุงจะยังไม่ทราบกำหนัดปรี-ซีซั่นที่ สมูธี่ คิง เซนเตอร์ จนกว่า 6 ..

เบื้องต้นสภาพของสนามแข่งหรืออาคารสถานที่เสียหายเพียงเล็กน้อยภายนอกคาดว่าสามารถซ่อมแซมอย่างไร้ปัญหา แล้วหากไม่มีภัยธรรมชาติลูกใหม่เข้ามาก็คงพร้อมเปิดรังเหย้าดวล ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส รับฤดูกาลใหม่ 20 ..

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด